“อัทธ์” พักไมค์ รับบท “มังกยอชวา” ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม "อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ" หรือ "อัทธ์ Yes'sir Days" ที่ล่าสุดพักไมค์เป็นการชั่วคราว ด้วยการมาสวมบทบาท "มังกยอชวา" ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" ภาคประกาศอิสรภาพ ทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! งานนี้เจ้าตัวเผยเป็นบทที่ท้าทายและหนักที่สุดเท่าที่ผ่านงานแสดงมา

"สำหรับมังกยอชวา เป็นบุคคลที่ไม่ชอบพระนเรศมากๆ เพราะว่าพระนเรศถูกบุเรงนอง ซึ่งเป็นพระเจ้าปู่ของเราเอามาเลี้ยง แล้วรู้สึกว่าปู่รักพระนเรศมากกว่า คิดอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กๆ พอโตขึ้นมามันความคิดนี้ก็ยังมี ยิ่งแค้นฝังใจ ซึ่งมังกยอชวาก็เป็นคนเก่งคนหนึ่ง แต่รู้สึกว่า...เก่งแล้วทำไมต้องมีคนเก่งกว่า แล้วพระนเรศก็เก่งกว่า ทำอะไรก็มักจะแพ้พระนเรศตลอด ถามว่าการแสดงในบทนี้สนุกมั้ย สนุกมากครับ ต้องทำการบ้านเยอะ ก่อนมาถ่ายต้องอ่านบทมาก่อนเลย เพราะไม่รู้คุณชายจะเปลี่ยนบทไม่เปลี่ยนบทแต่ขอท่องมาให้ได้ก่อน หนึ่งภาษา สองความยาวของบท ที่เราต้องเล่น ต้องมีสมาธิกับมันมากๆ ถือเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่มากๆ ครับ ซึ่งเคยมีวันหนึ่งที่บทของผมยากมาก มีทั้งหมดสิบเอ็ดซีน มีแต่ผมถ่ายคนเดียวเลย ตั้งแต่หกโมงครึ่งยันห้าทุ่ม แต่คุณชายแก้บทหมด ผมมีเวลาท่องไม่ถึงสิบห้านาที เกือบตาย ทำให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ยากและหนักที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมา ช่วงนั้นกดดันเหมือนกันนะครับ ยิ่งไปดูพี่ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ เล่นไว้และทำได้ดีมากๆ ยิ่งทำให้ผมต้องทำการบ้านหนักขึ้น ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2 สำหรับผม ยิ่งเล่นยิ่งชอบ ยิ่งท้าทาย อยากให้แฟนๆ ได้ลองชมกันด้วยนะครับ กับประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ยาวนาน และจะทำให้เรารักชาติบ้านเมืองมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่เคยดูหนังแล้วติดใจก็มาดูซีรีส์ ก็จะได้อีกมุมหนึ่ง เจาะลึกมากกว่าหนังแน่นอนครับ"

"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ