ห่างหน้าจอ “มังกร-ปภาวิน” ปัดเป็นพระเอกที่ถูกลืม ย้ำ ไม่คิดแข่งขันกับใคร ชีวิตนี้มีให้ครอบครัว ความรัก และความฝัน

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
ห่างหายจากหน้าจอช่อง 8 มาพักใหญ่ จนโดนขาเม้าท์บอก เป็นพระเอกที่ถูกลืม และโดนพระเอกจากค่ายอื่นๆ มาเสียบแทน สำหรับพระเอกหนุ่ม มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน "มัจจุราช ฮอลิเดย์" และ "มณีนาคา" กับทางช่อง 8 และกำลังถ่ายทำอยู่ แม้จะไม่ได้รับบท "พระเอก" เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมา แต่หนุ่ม "มังกร" ก็ไม่หวั่น เพราะให้เหตุผลไม่คิดแข่งขันกับใคร ทำงานแข่งกับตัวเองมากกว่า เก็บทุกอย่างเป็นประสบการณ์ชีวิต

" ทุกอย่างลงตัวครับ สำหรับมังกร ไม่ได้หายไปไหนเลยครับ เรื่องโดนเม้าท์ พระเอกที่ถูกลืม? (ฮาฮ่า) จริงเหรอครับ ก็ไม่โดนลืมครับ ตอนนี้มังกรมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ครับ และตอนนี้ก็กำลังเรียนปริญญาโท นิเทศศาตร์ ม.รังสิตอยู่ครับ และบังเอิญเรียนห้องเดียวกับน้องใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ อันนี้คือยังไม่มีใครรู้ว่าผมเรียนป.โท ต่อ จริงๆอยากเรียนมานานแล้ว แต่ไม่มีเวลาเลย พอมีเวลาผมเลยเรียนเลยครับ และเพื่อประสบการ์ที่ดีขึ้น และเพื่อศึกษาการแสดงเพิ่มด้วย และเอามาปรับใช้กับตัวเองมากขึ้น รวมถึงก็มีเรื่องธุรกิจน้ำส้มก็พัฒนาต่อยอดเพิ่มครับ กำลังหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับความรัก ตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ และยังมีความสุขกับครอบครัว เพื่อน และเรื่องธุรกิจอยู่ ก็รู้สึกดีที่อยู่คนเดียว แต่ก็มีคนคุยๆบ้างแต่ก็ต้องใช้เวลาครับ แต่ก็รอคนที่เข้าใจเราจริงๆ และอยู่ข้างๆเราตลอด เพราะอาชีพของเราด้วย และไม่อยากคบๆเลิกๆเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาครับ อยากคบกับใครคนหนึ่งที่สามารถสร้างครอบครัวไปด้วยกันจริงๆ เพราะเราก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วส่วนเรื่องบ้านบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เราตั้งใจทำงานมา และอยากมีทรัพย์สินเป็นของตนเอง เลยอยากมีของขวัญให้พ่อกับแม่ภูมิใจ ที่เราเคยสัญญากับท่าน และอยากให้ท่านรู้ว่าเรามีชีวิตที่มั่นคง ส่วนมากมังกรก็จะอยู่ครับ แต่พ่อกับแม่ น้องชายจะอยู่บ้านหลังใหญ่ที่บ้านเดิม เพราะด้วยเป็นครอบครัวใหญ่คุณพ่อจะห่วงคุณย่ามาก และทุกเทศกาล หรือวันไหนอยากพักผ่อนแบบมีกินข้าวด้วยกันก็จะมาเจอกัน และมานอนที่บ้านหลังนี้ครับ ราคาไม่แพงครับสมเหตุสมผล สมัยนี้มีนักแสดงรุ่นใหม่ๆเกิดขึ้นเยอะ ส่วนตัวไม่กลัวเลยครับ เพราะส่วนตัวมังกรไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร เพราะผมมีความฝัน ความรัก และชอบในสายงานนี้ ผมแข่งขันกับตัวเองดีกว่าครับ ส่วนคนอื่นก็เป็นเรื่องของเขาไป สมัยนี้คนเข้าวงการกันง่าย แต่จะทำอย่างไรให้อยู่ได้นาน และฝีมือต้องพัฒนาอยู่เรื่อยๆ และสำหรับมังกร การแข่งกับตัวเองคือ การเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมในทุกๆวัน พยายามพัฒนาตัวเองเสมอครับ แค่นี้ผมก็โอเครแล้ว เพื่อตัวผมเอง และคนดูทุกคน ส่วนเรื่องผลงานมีเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ ช่อง 8อาจจะได้เห็นออนแอร์ในปีนี้ หรือต้นปี เรื่องนี้สนุกแน่นอน มีครบทุกรสเลย ไม่ใช่เพราะเป็นละครคอเมดี้อย่างเดียว ครบรสมากๆครับ เล่นคู่กับ โบลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ นางเอกที่น่ารักของผม(หัวเราะ) ครับ และตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร มณีนาคา ทางช่อง 8 อยู่อีก 1 เรื่อง อาจจะเห็นทางหน้าจอกัน ปีหน้าครับ เป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 8 เลย มีทั้งพญานาค เวทมนต์ รับรองว่าสนุกแน่นอน รอติดตามกันครับ สุดท้ายผมขอฝากผลงานทั้ง 2 เรื่อง ที่ผมและนักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจทำออกมาเพื่อแฟนๆละคร คือ มัจจุราชฮอลิเดย์ และ มณีนาคา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เร็วๆนี้ด้วยครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest