มิว - นิษฐา พูดถึงการได้กลับมาเล่นละครประกบ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ อีกครั้ง ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับสาว มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวที่มากด้วยความสามารถ ไม่ว่าเธอจะรับบทบาทไหนเธอก็ได้รับเสียงตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ล่าสุดผลงานละครของสาวสวยคนนี้ อย่างละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" เธอได้กลับมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ครั้งนี้ควบตำแหน่งผู้จัดด้วย ซึ่งสาวมิวได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า......

"กับพี่ติ๊กเหมือนเราก็รู้จักกันมาแล้ว พอมาร่วมงานกันอีกมันก็เลยง่าย เพราะเราก็เหมือนแบบเข้าขากันได้ดี พี่ติ๊กก็เป็นคนชอบปล่อยมุก แล้วเราก็เป็นคนชอบหัวเราะอยู่แล้ว ก็เลยทำงานแล้วสนุก พอเจอพี่ติ๊กในบทบาทผู้จัดฯ เขาก็จะจัดการประมาณหนึ่งนะ เหมือนดูความเรียบร้อยในกอง แล้วก็ทำให้คนที่ทำงานมีความสุขมากกว่า อย่างเช่น ตอนบ่ายก็จะมีคอฟฟี่เบรก คืออันนี้ก็จะมีเบรก 15 นาที เบรกทั้งกองเลยนะ เพื่อที่จะได้กินน้ำกินขนมพักผ่อนไป 15 นาที มันทำให้สดชื่น คือคนทำงานจริงก็เหมือนได้ไปพักโดยไม่ต้องแบบแว็บไปกิน แว็บไปมา ก็ทำให้ผ่อนคลายกันไป"

สาวมิวยังบอกอีกว่า ด้วยแรงอธิษฐานเป็นละครรีเมค แล้วค่อนข้างถือว่ามีความถี่ในการรีเมค "ไม่ได้กังวลแต่ว่าก็มีกดดันบ้างนิดนึง แต่ว่ามิวก็รีเมคมาหลายเรื่องแล้วก็เลยไม่ได้กดดันเป็นพิเศษ มันก็แบบตามยุค ถ้ายุคไหนคนดูอันไหน ก็จะสนุกกับมันมิวว่า ก็เลยไม่ได้กดดันมาก แต่ว่าก็อยากทำให้เวอร์ชั่นนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่คนจำ แต่ไม่ได้ตั้งใจแบบว่าให้คนดูแล้วมาเปรียบเทียบอะไร แค่อยากให้คนจำเวอร์ชั่นนี้ของเราค่ะ"

ได้ฟังสาวมิวพูดไปแล้ว แฟนๆ สามารถติดตามผลงานละครล่าสุดของเธอ "ด้วยแรงอธิษฐาน" ได้ทุกวันพุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4