“อ๋อม” ควงคู่ “มุกดา” โชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ด เผยเบื้องหลังละคร “นางทิพย์” ใน “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 17 ต.ค. นี้

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
สปอตไลท์ ออนทีวี สัปดาห์นี้ พบกับนักแสดงจากละคร "นางทิพย์" นำโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่มาพร้อมกับกีฬาทางน้ำแบบเท่ ๆ โชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ดให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นจอ พร้อมควงนางเอกดาวรุ่ง มุกดา นรินทร์รักษ์ มาร่วมฝึกเล่นด้วย แต่ดูท่าแล้วนางเอกสาวของเราคงไม่ใช่ทาง ขอนั่งเป็นกำลังใจข้างสนามจะดีกว่า กีฬาเท่ ๆ แบบนี้ต้องยกให้แมน ๆ อย่างพี่อ๋อมได้โชว์ สกิลให้เต็มที่ จากนั้นพิธีกรหนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง ก็พาทั้งคู่มานั่งพักให้หายเหนื่อย พร้อมพูดคุยล้วงลึกถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร เกรทเล่นยิงคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้ทั้งคู่ได้อัพเดททั้ง

เรื่องงาน เรื่องละคร และเรื่องรัก ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างหมดเปลือก เรียกได้ว่าใครพลาดชมนี่ตกข่าวแน่นอน ติดตามชมได้ใน วันพุธที่ 17 ต.ค. นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!