อาจารย์โจไลฟ์โค้ช จับมือ อาจารย์โหร ฮวงจุ้ยลายมือ ทำความดี...ดูดวงฟรี! ร่วมงานบุญห่มผ้าพระธาตุปี 2

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
นอกจากจะเป็นนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงด้านดูดวง ดูฮวงจุ้ย ศาสตร์ตัวเลข และวิเคราะห์ NPL แล้ว อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย และ อาจารย์โหร ฮวงจุ้ยลายมือ เตรียมจับมือกันทำความดีด้วยการ ดูดวงฟรี!!! โดยจะตั้งกล่องบริจาคแล้วแต่จิตศรัทธา เพื่อนำเงินร่วมงานบุญ ""ห่มผ้าพระธาตุ ถวายมหาสังฆทาน และรวมพลังศีล๕" โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561 ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยการนี้ทั้งสองอาจารย์เล่าถึงที่มาในงานบุญครั้งนี้ว่า

"คือปีที่แล้ว ผมได้ไปร่วมงาน ห่มผ้าพระธาตุ ถวายมหาสังฆทาน และรวมพลังศีล๕ ที่นครศรีธรรมราช มาครับ รู้สึกได้เลยว่าขลังมาก แล้วก็ได้บุญใหญ่ด้วย ปีนี้ทาง สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ หรือ สว.นท. โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ผมก็เลยอยากจะมีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ให้มากขึ้น ด้วยการจะตั้งโต๊ะดูดวงให้ฟรี!! โดยร่วมกับอาจารย์โหร ฮวงจุ้ยลายมือ เพราะปีนี้เราสองคนจะไปร่วมงานบุญนี้ด้วยกันครับ การดูดวงครั้งนี้ เราจะดูด้วยศาสตร์ตัวเลข วันเดือนปีเกิด และเลขท้าย 3 ตัวหลังของประชาชน ครับ โดยจะดูดวงฟรี!!! ในวันงานแถลงข่าว เสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ โดยทาง สว.นท. จะตั้งกล่องรับบริจาคแล้วแต่จิตศรัทธานะครับ ก็อยากจะให้ไปดูกันเยอะๆ และได้ร่วมบุญด้วยกันครับ"

ด้านอาจารย์โหร ก็เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า "สำหรับผมเป็นปีแรกที่จะได้ไปร่วมงาน ห่มผ้าพระธาตุ ครับ ซึ่งตัวผมเองไม่เคยไปเลย รู้สึกว่าเป็นบุญมากๆ ที่จะได้ไปร่วมงานบุญในปีนี้ พออาจารย์โจมาชวน ผมก็รีบตกลงทันทีเลยครับ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านมาดูดวงกับผม ผ่านลายมือ ซึ่งผมสามารถดูดวงผ่านลายมือทะลุไปถึงที่บ้านเลยครับ แล้วเจอกันครับ"

ใครที่สนใจสามารถจองดูดวงก่อนได้ที่เบอร์ 061 8382 888 หรือ Line : Line:@ajarnjoe จองก่อนมีสิทธิ์ดูก่อนเลยจ้า...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้