ศิลปิน อาร์สยาม จ้างร้อยเล่นล้าน งานคอนเสิร์ต สบายดีทีวี เดอะบิ๊กโชว์ จ.นครสวรรค์

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟนเพลงสุดๆ สำหรับงานคอนเสิร์ต "สบายดีทีวี เดอะบิ๊กโชว์" ใน จังหวัดนครสรรค์ เมื่อวันก่อน ที่บรรดาศิลปิน อาร์สยาม โชว์หนักจัดเต็ม เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้านเลยก็ว่าได้ ให้สมกับเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่อลังการที่สุดของ สบายดีทีวี ช่อง 141 นำโดยสองสาวตัวแม่อย่าง "ใบเตย – กระแต อาร์สยาม" ที่มาประเดิมเปิดเวทีด้วยชุดราตรียาวพร้อมฟิตเจอริ่งกันในเพลงหวาน "อสงไขย" จนแฟนๆ แปลกใจในลุคใหม่ ก่อนที่สามสาวคลื่นลูกใหม่ "เพลง-ลาดา-ต้นข้าว อาร์สยาม" ขึ้นมาแจกความสดใสในเพลง "อย่าปากดีเดี๋ยวมีจูบ" และ "ชิมิ" จากนั้น "วงต๊กโต อาร์สยาม" ก็มาชวนแฟนๆ เต้นเพลงมันส์เพลงฮิต "จั๊กกิ้มกับต๊กโต" ก่อนจะฟิตเจอริ่งกับ "กล้วย อาร์สยาม" ในเพลง "จีบได้แฟนตายแล้ว, รักเติมโปร" จากนั้นสาวเซ็กซี่สตรอง "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ขอคืนเวทีด้วยชุดคอนเซ็ปท์เสมอหูประกอบซิงเกิ้ลล่าสุด "เอาไม่เสร็จ, อย่ามโน, รักต้องเปิด (แน่นอก)" ก่อนส่งต่อความสนุกให้ควีนออฟแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย "กระแต อาร์สยาม" ขึ้นมาโชว์ลีลาท่าเต้นตีลังกาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด "หนานะ, เมรี, สะบัด" เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตส่งทุกคนกลับบ้านอย่างมีความสุขสนุกสนาน โดยสองสาวตัวแม่ "ใบเตย – กระแต" เป็นตัวแทนพูดถึงงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

"แทบจะเป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่พวกเราร้องฟิตเจอริ่งกันในเพลงช้าๆ โชว์พลังเสียงอย่าง อสงไขย แต่วันนี้ ตั้งใจให้เป็นบิ๊กโชว์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ทุกคนเลยค่ะ ส่วนพี่น้องศิลปินอาร์สยาม ก็จัดโชว์กันแบบจ้างร้อยเล่นล้านมากๆ ดีใจที่ได้เห็นแฟนๆ ชอบ และมีความสุข สนุกสนานไปกับพวกเรา ยิ่งมีผู้โชคดีได้บิ๊กกิ๊ฟท์ เป็นรางวัลทองคำกลับบ้าน พวกเราก็ดีใจไปด้วยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4