“คูลเจแนน กัญดา” ฟิตเตรียมพร้อมชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค"

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
แม้จะทำงาน แต่เป็นอีกคนหนึ่งที่รักสุขภาพ เมื่อพูดถึง "คูลเจแนน-กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์" แห่งคลื่น COOLfahrenheit มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะหันไปออกกำลังกาย โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ฟิตเป็นพิเศษ เพราะขอเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" สร้างแรงกระตุ้นให้คนทำงาน หันมาสนใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย และ สร้างการแบ่งบัน ด้วยการส่งแรงบันดาลใจนี้ให้กับผู้พิการ (ที่สูญเสียขา) โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่ง กิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" จะขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ออกสตาร์ท ที่ สวนวชิรเบญจทัศ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ไปพร้อมกันกับเหล่านักวิ่งลุคดี สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีอากาศดีแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

โดย "คูลเจแนน-กัญดา" เผยถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า "แนนเองเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ว่างเมื่อไหร่ก็จะเข้าฟิตเนส แนนมองว่าที่ผ่านมาเราใช้ร่างกายเยอะ อีกอย่างหนึ่งพอเราเริ่มมีอายุมากขึ้น ก็ต้องใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยจะเฉพาะช่วงนี้จะสนใจการวิ่ง เพราะล่าสุด COOLfahrenheit เตรียมจัดกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" ก็ต้องฟิตเป็นพิเศษ สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 350 บาท ระยะวิ่งมีให้สมัครได้ 3 ระยะ 2.5 กิโลเมตร / 5 กิโลเมตร / 10 กิโลเมตร สามารถสมัครได้ 2 ช่องทางดังนี้ 1. สมัครด้วยตนเองพร้อมเงินสดสมัครได้ที่ "บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)" คลื่น COOLfahrenheit อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 2 เลขที่ 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 2. สมัครทาง Online ได้ที่ www.COOLISM.net โทร. 02-551-0555 แล้วออกมาวิ่งด้วยกันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4