“แอน จักรพงษ์” โชว์ “ชุดส่าหรี” ปักสวารอฟสกี้ สวยสะพรั่งชุดละ 1 ล้านสองแสนพร้อมเปิดกรุ “องค์เทพ”

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) CEO ข้ามเพศพันล้านที่รวยที่สุดในประเทศไทย เปิดบ้าน 150 ล้าน ต้อนรับรายการตีสิบเผยถึงความสำเร็จของการบริหารงานบริษัทเจเคเอ็น ก้าวขึ้นเป็นผู้นำคอนเทนต์อันดับ 1 ประเทศไทย ความสำเร็จที่ได้มาด้วยความอดทน วิริยะ อุตสาหะ หน้าที่มาก่อนสิทธิ จนนำพาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์สร้างมูลค่านับพันล้านภายในระยะเวลาแค่ 4 ปี

ความสำเร็จไม่ได้หยุดอยู่ที่เป็นผู้นำเข้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลกมาขายในไทย ยังได้นำคอนเทนต์ไทยไปสู่สายตาชาวโลก โดยบริษัทเจเคเอ็นเป็นผู้มีสิทธิ์ในการจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครของช่อง 3ให้กับต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย ละครเรื่อง "นาคี" ขายต่างประเทศกวาดรายได้กว่า 300 ล้านบาท ส่วนละครเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง" นำแสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" เตรียมฉายที่ประเทศฟิลิปปินส์ นับเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อนของวงการละครไทย

นอกจากนั้นแล้ว แอน จักรพงษ์ ก็ยังเผยถึงชีวิตส่วนตัว จากชายกลายเป็นหญิงเต็มตัวกว่าจะได้รับการยอมรับจากครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย การพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานอย่างหนัก เปลี่ยนความกดดันเป็นแรงผลักดัน จนทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ พร้อมกับเปลี่ยนแปลงเพศสภาพให้ตรงกับจิตใจ เจาะลึกเรื่องศัลยกรรมที่เปลี่ยนอาแปะจักรพงษ์ ให้กลายมาเป็นผู้หญิงเต็มตัว โดยแอนได้ผ่านการทำศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลีหลายครั้งและทำหน้าอกหมดเงินไปหลายล้านบาท และแปลงเพศในประเทศไทย ปัจจุบันแอน จักรพงษ์ กลายเป็นสาวสวยที่พรั่งพร้อมทั้งความสวยรวยเก่ง

พร้อมทั้งเปิดให้ชมบ้าน 150 ล้าน ที่เจ้าตัวกว้านซื้อในหมู่บ้านโครงการสุดหรู 5 หลัง เพื่อให้ พ่อ แม่ และน้องสาว อยู่กันคนละหลังแต่ติดกัน เพื่อให้ทุกคนได้มีพื้นที่ส่วนตัว และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตะลึงกับของสะสมของเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่ออกงานตามวาระต่างๆ ที่สั่งตัดเป็นพิเศษ อาทิชุดส่าหรีที่บินไปตัดที่ประเทศอินเดีย ปักสวารอฟสกี้ทั้งชุด ราคา 1.2 แสนบาท และมีอีกเป็นร้อยๆ ชุด ราคามหาศาล รวมไปถึงรูปปั้นครอบครัวพระศิวะประทับ พระศิวะ พระพิฆเนศ และพระแม่ปารวดี สั่งปั้นที่อินเดียหล่อจากทองสัมฤทธิ์ ใช้เวลานานกว่า 1 ปีกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของภาพวาดของศิลปินระดับโลกนาม "ปีกัสโซ" ของจริงมีเพียง 5 ภาพ หนึ่งในห้าภาพนั้นอยู่ในมือของสตรีข้ามเพศหมื่นล้านรายนี้

ติดตามชมเส้นทางชีวิตของ "แอน จักรพงษ์" 4 ปีก้าวสู่พันล้านได้อย่างไร ในรายการตีสิบ วันที่เสาร์ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้