ช่องเวิร์คพอยท์ ถ่ายทอดสด !! นัดท้าดวลมวยคู่สำคัญ!! ในศึกป้องกันแชมป์ “พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น” และ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น “เซตะ โอกิโด” เสาร์ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น.

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๘
การแข่งขันมวย WP Boxing ในศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00น. นั้น เตรียมพบกับคู่ชกสำคัญใน ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น Light Flyweight ระหว่าง "พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น" แชมป์จาก WBC Asia รุ่น Light Flyweight พิกัด 108 ปอนด์ และ รองแชมป์โลกอันดับ 12 ของWBC ที่จะมาปะทะกับ "เซตะ โอกิโด (Seita Ogido)" ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น รองแชมป์โลกอันดับ 39 ซึ่งจะดวลกำปั้นกันทั้งหมด 12 ยก! สำหรับความมันในครั้งนี้นับเป็นการท้าทายอย่างมาก ซึ่งถ้าหากพงษ์ศักดิ์เล็ก สามารถผ่านด่านเซตะไปได้ ก็จะสามารถขึ้นไปอยู่ในระดับท็อปเทนแน่นอน

พร้อมความสนุกมันกันต่อด้วย ศึกมวยเยาวชน WP Boxing All Thailand ที่ได้เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว ในรุ่น Super Flyweight พิกัด 115 ปอนด์ กำหนด 6 ยก ระหว่าง "พงศพล ปัญญาคำ" จากจังหวัดอ่างทอง ที่จะมาปะทะกับ "ทศวัฒน์ ศรีสวัสดิ์" จาก จังหวัดนครสวรรค์ ใครที่จะคว้าชัยไป แล้วมาลุ้นกันต่อว่า นักชกเยาวชนมากความสามารถ 8 คน จากตัวแทน 8 จังหวัดทั่วประเทศ จะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะคว้าชัย พร้อมโอกาสสู่เส้นทางการเป็นนักมวยสากลอาชีพ พร้อมคว้าโอกาสในการพัฒนาเป็นสุดยอดนักมวยระดับโลกในอนาคต…. แฟนมวย ต้องห้ามพลาด!! "ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย WP Boxing" ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ พร้อมถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้