“บอส – มีน” ล่ากระสือ “สมาร์ท” ใจเด็ดยื่นแขนให้“น้ำตาล” กัด

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
ถึงแม้จะรู้ว่านางเอกสาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เป็นกระสือแต่พระเอกหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ก็ยังรักสุดหัวใจ ถึงขั้นยอมยื่นแขนให้กัด เพื่อช่วยไล่กระสือไปอีกทาง ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก่อนที่นักข่าวจอมสอด อย่าง "บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์" และ "มีน-อจิมา โกสุมา" มาเห็นและจะจับได้ว่าใครเป็นกระสือ

เป็นฉากที่ บุรัณย์(บอส-พุทธิพงษ์) และ มธุรส(มีน-อจิมา) กำลังวิ่งไล่ตามแสงไฟประหลาดมาที่ชายป่า ตฤณฤทธิ์(สมาร์ท-กฤษฎา) รู้ว่า นลินกำลังออกล่าเหยื่อและไม่อยากให้ ทั้งสองคนเห็นนลิน(น้ำตาล-ชลิตา) เป็นกระสือจึงมุ่งหน้า มาดักและพบนลินกำลังกินไส้อยู่ ตฤณ เลยยื่นแขน ให้นลินกัดเพื่อเบนความสนใจ และไล่กระสือนลินไปอีกทาง ก่อนที่ทั้งคู่จะตามมาเจอ

ฉากนี้ถ่ายทำที่วัดสิงห์ สามโคก ปทุมธานี เป็นฉากที่ น้ำตาลต้องถอดหัวกินไส้อีกแล้วจ้า เลยต้องมาในชุดกรีน ห้อยไส้สีเขียว เช่นเคย ถึงเวลาผู้กำกับเรียก บอส มีน สมาร์ท น้ำตาล มาหน้าเซทเพื่อซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้วยความที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำในป่า ทำให้เหล่านักแสดงต้องสู้รบปรบมือกับเจ้ายุง ที่คอยกัดทำลายสมาธิ ชนิดที่เรียกว่า ซ้อมไปปัดยุงไป ส่วนน้ำตาลด้วยคราวก่อนกินไส้หมูของจริงถึงขั้นอาเจียน มาคราวนี้ทีมงานใจดี เลยเปลี่ยนเป็นเส้นใหญ่แทน น้ำตาลเลยบอกว่า คราวนี้จะกินอีกซัก100 เทคหนูก็พร้อมค่ะ(ฮา) เมื่อน้ำตาลใส่เขี้ยว ใส่ตาแดงพร้อมล่าเหยื่อ ถ่ายจริงเริ่มที่ บอส และมีน วิ่งไล่ตามแสงประหลาดมาในชายป่า สมาร์ทรู้ เลยมุ่งหน้ามาช่วยน้ำตาลก่อน ภาพที่พบ ทำให้สมาร์ทถึงกับตะลึงเมื่อ เห็นคือคนที่รักกำลังกัดกินซาก ไส้อย่างเอร็ดอร่อย แต่ก็ตัดสินใจที่จะช่วยน้ำตาล ก่อนบอสและมีนมาเจอ จึงออกเสียงไล่น้ำตาล กระสือน้ำตาล มองตาแดงขวางโกรธจัดที่คนมาขัดในขณะล่าเหยื่อ จึงแยกเขี้ยวใส่ พุ่งเข้ามากัดที่แขนสมาร์ท จนเลือดโชก ก่อนจะลอยหนีไป และบอสมีนก็วิ่งกระหื่นกระหอบ เข้ามาพบสมาร์ทพอดี ช็อตกัดแขน น้ำตาลต้องกัดแขนสมาร์ทอยู่หลายรอบ จนน้ำตาลแซวว่าเห็นแขนขาว ๆ แบบนี้ แต่เค็มใช้ได้เลยนะคะพี่สมาร์ทขา (ฮา)ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ