ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" “จ๊อบ - โก” ชวนไปหลงที่ หลงลับแล เปิดอันซีนสู่ดินแดนแม่น้ำสองสี

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๑
"จ๊อบ – นิธิ สมุทรโคจร" ชวน "โก - โกสินทร์ ราชกรม" แอ่วเหนือตอนล่างของประเทศไทย บุกถิ่นคนดีเมืองลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ พื้นที่ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหาและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายอย่างเขื่อนสิริกิติ์ เขื่อนดินของพ่อที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ชมความอัศจรรย์ของปรากฏการณ์แม่น้ำสองสี ตามติดวิถีชีวิตอารยธรรมดั้งเดิมที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว หากใครได้มาสัมผัสแล้วเป็นต้องหลงใหลและหวนกลับมาอีกครั้ง

รายการสมุดโคจร On The Way ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดกระแสการท่องเที่ยวแนวใหม่ ฉีกประสบการณ์การเดินทางให้เป็นมากกว่าเส้นทางธรรมดา สัมผัสวิถีชีวิตสไตล์ชุมชนในแบบที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้แคมเปญ "เที่ยวตามกระแส แชร์ความสุขสู่อนาคต" โดยกูรูท่องเที่ยวชื่อดัง จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร ชวนคู่ดูโอ้มาดกวน โก - โกสินทร์ ราชกรม ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ดั้งเดิมในแบบฉบับของชาวลับแล ตระเวนชิมอาหารไทยสไตล์ Local อย่าง หมี่พันลับแล ซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาดของที่นี่ แวะชมปรากฏการณ์ธรรมชาติแม่น้ำสองสี และตามติดการท่องเที่ยวเชิงความรู้กันที่เขื่อนสิริกิติ์ แหล่งผลิตกระแสไฟฟ้าอันดับต้นๆ พร้อมชวนมาสัมผัสรับลมเหนือเขื่อนอันสุดสดชื่นบริสุทธิ์ ที่ห้อมล้อมไปด้วยวิวทิวเขาอันเขียวสดงดงาม

ร่วมค้นหาและสัมผัสอารยธรรมพื้นบ้านแห่งเมืองลับแลอันน่าหลงใหลได้ใน รายการ สมุดโคจร On The Way : เที่ยวตามกระแส แชร์ความสุขสู่อนาคต วันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่https://www.facebook.com/samudkojorn/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน