ฮอตไม่หยุด “มาริโอ้” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ พร้อมแท็กทีม “ยิปซี” ออกลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
กรี๊ดดังๆ ให้กับกระแสความฮอต แรงต่อเนื่องไม่หยุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นพระเอกคิวทองแห่งปี นอกจากความสามารถเหลือล้น ยังจัดจ้านในเรื่องความหล่อ เนี๊ยบ เป๊ะได้ทุกเวลา แม้จะโหมงานหนัก จนเข้าตา สมโภช ชวาลเวชกุล บอสใหญ่แห่ง สก๊อต คว้า มาริโอ้ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่!! พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน สูตรใหม่ เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบ อัดแน่นด้วยชิ้นเนื้อพรุน มีวิตามิน C & E และใยอาหารสูง ประโยชน์เต็มๆ แน่นๆ โดยมีสาวผิวสวยหุ่นดี ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาร่วมแชร์เคล็ดลับความสวย ดูดี ไม่มีหน้าท้อง พร้อมออกลีลาโชว์สเต็ปอวดหุ่นเป๊ะกับ มาริโอ้ จนเวทีลุกเป็นไฟ ร่วมด้วยพิธีกรสายฮา ดีเจมะตูม- เตชินท์ พลอยเพชร มาสร้างสีสัน และชมภาพยนตร์โฆษณาชุด "แน่น" พร้อมกันครั้งแรก ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เมื่อเร็วๆ นี้

ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ จะแตกก็งานนี้!! เพราะเหล่าพลพรรคคนรัก มาริโอ้ มารวมตัวกันแน่น ทำเอาสถานที่จัดงานแคบไปถนัดตา โดยทันทีที่ โอ้ ปรากฏตัวขึ้นในลุคสุดเนี๊ยบ เชิ้ตสีขาวและสูทสีม่วงขับกับผิว ออร่าความเป็นคุณชายเปล่งประกายมากๆ เรียกเสียงกรี๊ดดังจนห้างสุพรีมฯ แทบแตก.. แต่ที่ทำคนทั้งงานเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อจู่ๆ หนุ่ม โอ้ ขอมิวสิคมันส์ๆ แล้วออกสเต็ปโชว์ลีลาการเต้นสุดเร่าร้อนและเซ็กซี่! ทำสาวๆ อ่อนระทวยกันเป็นแถว และเผ็ชแซ่บอีกขั้น เมื่อ ยิปซี สาวสวยที่มาพร้อมกับความแน่นในภาพตัวแทนของพรุนและสารสกัดจากกุหลาบ ออกมาเต้นสะบัดบ๊อบแบบแกรนด์ๆ อวดหุ่นดีผิวสวยอยู่ข้างกายหนุ่มโอ้ แบบใกล้ชิดกันจนแทบหายใจรดต้นคอ! ในชุดโค้ทสีม่วงสวยหรู ก่อนที่หนุ่ม โอ้ จะบรรจงถอดโค้ทของ ยิปซี ออก จนเผยเคล็ดลับที่ทำให้เห็นหุ่นเป๊ะกับชุดเดรสเข้ารูปแสนเซ็กซี่ พร้อมกองทัพ แดนเซอร์สาวรุ่นใหม่ที่ออกมาเต้นกับ โอ้ – ยิปซี อย่างสนุกสนาน จบงานไปอย่างน่าประทับใจ

มาริโอ้ เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นตัวแทนในการดูแลสาวๆ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสูตรใหม่ เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบ ซึ่งปกติผมจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและคนรอบข้างอยู่แล้วครับ ถ้ามีวิธีดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ผมก็อยากแนะนำ โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ สำคัญมากครับ กับการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใครของสก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ ที่เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบเข้าไป ดีและเหมาะ สำหรับสาวๆ มากๆ ครับ เพราะสารสกัดจากกุหลาบและพรุนเป็นส่วนประกอบที่ลงตัว พร้อมเพิ่มใยอาหารสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับถ่าย และยังมีวิตามินซีและอีสูง ช่วยในเรื่องผิวพรรณ ผมรับรองเลยครับว่า สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบ อร่อย และอุดมด้วยคุณประโยชน์อัดแน่นอยู่เต็มขวด เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาว ๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองมากๆ ครับ"

ติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมประโยชน์..เต็มๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค สก๊อต เพียวเร่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้