ไชยา มิตรชัย ปล่อยทีเซอร์ “ฝนพรำที่ลำนารายณ์” เอาใจแฟนพันธุ์แท้

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
ศิลปินในตำนาน ไชยา มิตรชัยเปิดใจ " เป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่เจอคำถามยอดฮิต ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงให้ฟังซักที เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีคิวงานแน่นเอี้ยดชนิดแทบไม่มีวันว่าง ทั้งงาน พิธีกร คอมเม้นท์เตเตอร์ และงานแสดงลิเก เสียงสะท้อนของแฟนๆ คือแรงบันดาลใจให้ย้อนกลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง เพื่อตอบรับคำขอของแฟนๆ ในครั้งนี้ผมได้นำเอาเพลง ฝนพรำที่ลำนารายณ์ เพลงดังในอดีตที่ได้รับความนิยมมาร้องใหม่ทำดนตรีใหม่ เพลงนี้มีครูเพลงชื่อดังอาจารย์ สมุทร มวยพิมาย เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ทุกครั้งที่ได้ร้องได้ฟังเพลงนี้ ผมยังรู้สึก คิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ ภาพเดิมๆได้ย้อนกลับมา เหมือนนำเอาความทรงจำ ความพิเศษในอดีตมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนที่รอคอย ทางด้านของเอ็มวีผมได้ชวนน้องแป้ง มิตรชัย และ น้องมิตร มิตรชัยร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเพราะแนวของเอ็มวี เราผสมผสานความเป็น อัตลักษณ์ของศิลปะการแสดงลิเกซึ่ง ถือว่าเป็นมรดกทางวัฒนธรรมมาอยู่ในเอ็มวีเพลงนี้ และนั้นคือความเป็นครอบครัวมิตรชัยอย่างชัดเจน และในวันที่26 ตุลาคม 2561 เวลา 11.00 น. แฟนๆทุกท่านจะได้ชม เอ็มวีตัวเต็มทาง youtube และช่องทางต่างๆ ผมหวังว่าจะถูกใจแฟนๆทุกท่าน อย่างไรก็ตามผมฝากสนับสนุนและติดตามนะครับ "ติดตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้