ถอดเสื้อดวล!! “สอง พาราด็อกซ์-สแตมป์” ขอเอาชนะเกมแปลงเพลงให้ได้ ประเดิมเกมโชว์ “SONG แปลง” ตอนแรก 24 ต.ค. นี้

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๗
รายการ "SONG แปลง" วันพุธที่ 24 ตุลาคม นี้ มาพร้อมพิธีกร "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่เตรียมปล่อยความฮาต่อเนื่อง จากเกมโชว์สุดมัน ที่แหกกฎการร้องเพลงแบบตรงไป ตรงมา โดยจับคู่ดวลคู่แรก "สอง พารด็อกซ์" กับ "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่จะต้องเตรียมตั้งสติให้พร้อม งัดพลังทักษะการแปลงเพลงให้ไว เพื่อชิงคะแนนจากโจทย์แต่ละข้อ ให้พ้นจากการลงโทษสุดแสนจะอับอาย มาลุ้นกันว่าโจทย์แต่ละข้อจะเข้าทางสายร็อก หรือสายป๊อปกันแน่!!

เริ่มเกมแรก "แปลงจนเป็นเรื่อง" ผู้แข่งขันจะได้ฟังเพลงแปลงในเรื่องราวสุดกวน จากนั้นแข่งกันล้วง สิ่งที่ "เอกกี้" อยากได้จากกล่องปริศนา เพื่อชิงสิทธิ์ตอบคำถามสะสมคะแนนก่อน เกมต่อไป "แปลงเผาขน" คนที่ชนะจากเกมที่แล้วจะได้เลือกโจทย์จากสิ่งที่เตรียมมาให้แปลงเพลงอย่างน้อย 5 ชิ้น ซึ่ง "แสตมป์" เลือก "ชุดเครื่องสังฆทาน" ส่วน "สอง" ได้ "ชุดเครื่องครัวเจ๊เอกซอย2" ทั้งคู่ตั้งใจตั้งแต่เมโลดี้ขึ้น แต่จะออกมารูปแบบไหนนั้น มาช่วยกันลุ้นได้เลย และมาถึงเกมตัดสิน "แปลงไม่เหลือเนื้อ" จะต้องแย่งกันล้วงของที่ "เอกกี้" อยากได้ และต้องมาทายเพลงแปลงที่ไม่เหลือเนื้อ มีแต่สระแทน หลังจากฟังเสร็จว่าเป็นเพลงอะไร ของศิลปินคนไหน "สองหรือแสตมป์" ที่ทำคะแนนได้น้อยกว่าจะต้องโดนทำโทษแปลงให้ "คนมีชื่อเสียง กลายเป็นคนหน้าเสีย" ต้องติดตาม

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาฉีกทุกกฎของรายการร้องเพลงที่เคยมีมา กับการแข่งขันร้องเพลงสุดแปลกที่แสนจะไม่ธรรมดาพร้อมอัดแน่นความมันส์ ผนึกกำลังกันมาป่วนในรายการ "SONG แปลง" ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest