สาวสายฝอกรี๊ดสนั่น!! เมื่อฝรั่งสุดหล่อบุกหาคู่ในเทคมีเอ้าท์

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
ความสนุกสนานชนิดที่ไม่เคยหยุดนิ่งจริง ๆ สำหรับรายการเดตติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่ง ประเทศไทยอย่าง Take Me Out Thailand ที่ในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเอาใจสายฝอกันสุด ๆ เมื่อเปิดตัวหนุ่มโสดสุดหล่อตาน้ำขาวคนนี้ "Mickey Stotch" ที่มาพร้อมคำคมเชิญชวนสาว ๆ ว่า "คุณอยากเป็นมินนี่ของผมกันไหมครับ" ซึ่งในรอบแรกสาวโสดพากันดับไฟไป 7 คน ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบของนอก!!

รอบถัดมาเปิดประวัติหนุ่มโสดว่าเขามีอาชีพเป็นนายแบบ อายุ 30 ปีแล้ว อีกทั้งยังชอบเมืองไทย มาก ชอบเที่ยวประเทศไทยไปมาแล้วหลายที่มาก ชอบทานอาหารไทยแถมยังทำอาหารไทยเป็นอีกด้วย เรียก ได้ว่าเหมาะสมกับการเป็นลูกเขยไทยที่สุด ซึ่งในรอบนี้ก็ไม่มีสาวโสดคนไหนดับไฟกันสักคน เพราะต่างพากันหลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความหล่อของหนุ่มฝรั่งขี้เล่นคนนี้ไปตาม ๆ กัน

ในรอบสุดท้ายนี้หนุ่มโสดได้มาโชว์ทักษะบาร์เทนเดอร์ โชว์ลีลาทำเครื่องดื่มม็อกเทลให้ สาว ๆ ได้ทดลองชิมกัน แต่ใครจะไปคาดคิดว่าเมื่อหลังจากดื่มเสร็จ สาว ๆ กลับพากันดับไฟไปถึง 20 คน!! แต่ก็ยังเหลือสาวโสด 10 คนที่ยังคงเปิดไฟรอหนุ่มโสดคนนี้ ซึ่งทำให้หนุ่มมิคกี้ต้องดับไฟสาวโสดที่ไม่ใช่และเหลือไว้สองคน คือ ของขวัญ มีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ และนานา เป็นดีเจ และสุดท้ายหนุ่มมิคกี้ก็ได้เลือกสาวนานาดีเจสุดเซ็กซี่ไปเป็นคู่เดต เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ๆ เลยทีเดียว ก็ขอให้จับมือกันแน่น ๆ แล้วไปเดตกัน!!

ลิ้งก์เพิ่มเติม https://www.youtube.com/watch?v=zNiXci_wCmw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4