“กระแต อาร์สยาม” สวยสไตล์ “ภาระตะ”จัดเต็ม “นวราตรี” โชว์ลีลาร่ายรำถวายองค์เทพ

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่นับถือและศรัทธาใน "องค์พระพิฆเนศ" อยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" เจ้าฉายา "Queen of dance (ควีนออฟแดนซ์) คนล่าสุดของเมืองไทย" โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด "หนานะ" เต็มไปด้วยกลิ่นอายแนว อินเดีย ภาระตะ และมีสไตล์ ฮิปฮอป (HipHop) ป๊อบแดนซ์ (PopDance) ผสมผสานอยู่ เธอจึงไม่พลาดที่จะไปร่วมงาน นวราตรี 2018 ที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขก ย่านสีลม ซึ่งจัดขึ้นทุกปี เนื่องในวันวิชัยทศมี อันเป็นวันฉลองชัยชนะขององค์พระแม่มหาทุรคาที่ทรงต่อสู้กับอสูรควาย (มหิษาสูร) ได้สำเร็จ หลังจากต่อสู้กันมาเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน จนสามารถเอาชนะได้ในวันที่ 10

โดยงานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" ได้ร่วมขบวนแห่ จัดเต็มสวยสไตล์ ภารตะนาฏยัม นาฏยศิลป์อินเดีย ด้วยการแต่งตัว และร่ายรำ แบบ เทวทาสี ซึ่งในอินเดียเชื่อว่า เป็นสตรีที่ถวายตัวรับใช้เทพ ร่ายรำ ขับร้องบูชาเทพ ในเทวาลัย การร่ายรำหรือขับร้องของเทวทาสี เปรียบประดุจนางอัปสรที่ร่ายรำบนสรวงสวรรค์ นั่นเอง

ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ส่วนตัวกระแตเป็นคนที่นับถือและศรัทธาในอค์พระพิฆเนศอยู่แล้ว อีกอย่างเราทำงานตรงนี้ มีความเชื่อว่าการบูชาองค์พระพิฆเนศจะทำให้เราประสบความสำเสร็จในชีวิต ท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จ สำหรับงานนวราตรี ที่วัดแขก กระแตก็มาร่วมงานทุกปี เพราะเหมือนเป็นความเชื่อว่าคนที่นับถือท่าน จะเดินทางมาส่งท่านกลับสู่สรวงสวรรค์ และกระแตก็มาขอพรเพื่อความสำเร็จในชีวิต" กระแต กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4