ไมค์-พีค ประกบคู่ครั้งแรก สุดอิน ส่งเคมีความจิ้น ฟินทั่วไร่ ใน “เล่ห์รักบุษบา” เริ่ม 28 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๐
"เพราะต่างที่มาทำให้ "เขา" และ "เธอ" ค้นหาความสุขในชีวิตแตกต่างกันไป" การประกบคู่ครั้งแรกของพระ-นางคู่จิ้นคู่ใหม่ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่จะมาสร้างความจิ้น ฟินไปทั่วไร่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของไร่องุ่น และแผนวุ่นๆ ที่มีศักดิ์ศรีและหัวใจเป็นเดิมพัน กับเคมีที่สุดแสนจะลงตัวของทั้งคู่ ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ทางช่อง 7HD ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บทประพันธ์ของ ณารา นักเขียนยอดนิยมขวัญใจนักอ่านนิยายรัก บทโทรทัศน์ โดย สรรพชัย เกิดอุทัย และวรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดง โดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ ปาณิชดา แสงสุวรรณ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ทั้งเธอและเขาจะได้พบกับรักแท้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไมค์ เผยถึงความสนุกของ "เล่ห์รักบุษบา" ว่า "ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางไร่องุ่น บรรยากาศจะสวย ภาพสวย และโรแมนติกมาก เป็นบรรยากาศแบบธรรมชาติ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับไร่องุ่น เกี่ยวกับดิน วิถีชาวบ้าน ผมชอบมากนะ เรียกได้ว่าอินกับบทของดินแดนเลยครับ ซึ่งดินแดนจะเป็นนักเรียนนอก ที่ไม่มีความทะเยอทะยาน ชอบอะไรก็จะทำในสิ่งนั้น เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับใจตัวเอง รักไร่องุ่นที่เป็นบ้านของเขาตั้งแต่เด็กจนโต เงินไม่ใช่คำตอบ แต่สิ่งที่สำคัญคือสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขครับ ได้ร่วมงานกับน้องพีคครั้งแรก พีคเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เพราะฉะนั้นเวลาเราเข้าฉากด้วยมันจะสบาย ๆ เวลาเข้าฉากเสร็จก็ไปเช็คมอนิเตอร์กัน ออกมาดีมาก ด้วยความเป็นธรรมชาติสูงบวกกับเราทำการบ้านกันมาทั้งคู่ เคมีมันจะจูนกันได้เร็ว ถ้าถามว่าชอบฉากไหนที่เป็นฉากกุ๊กกิ๊ก ตอบไม่ได้เลย เพราะมันเยอะมากครับ ละครเรื่องนี้ผมคิดว่าจะทำให้แฟน ๆ มีความสุข ได้ยิ้ม ฟินจิกหมอนขาด ผ้าห่มฉีก กันแน่นอนครับ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ อย่าพลาดชมกันนะครับ"

พีค เผยว่า "พีคจะรับบทบุษบาบรรณ หญิงสาวที่เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในความรัก บางทีก็ ดูโก๊ะๆ เปิ่นๆ ที่เคราะห์ร้ายหนักคือถูกคนรักหักหลัง หลอกให้สูญเสียเงินก้อนใหญ่จนครอบครัวต้องมาเป็นหนี้ จนต้องมาทำงานในไร่องุ่นของพระเอก และวางแผนจะจับลูกชายเจ้าของไร่คือพี่เคลลี่ แต่กลับถูกซ้อนแผนโดยพี่ไมค์ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของไร่อีกคน ที่ปลอมตัวเป็นหัวหน้าคนงาน ก็จะเจอบททดสอบมากมายเลยค่ะ แต่ในระหว่างบททดสอบนั้นก็จะแฝงไปด้วยความจิ้น ความฟิน ทำพีคเองอินกับบทของบุษบาบรรณไปเลยค่ะ ฝากให้ติดตามนะคะว่า สุดท้ายแล้วแผนการของบุษบาจะสำเร็จหรือไม่ และเธอจะพบรักแท้ได้อย่างไร รับรองมีฉากฟินทั่วไร่แน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้