“แพท” งานชุกแถมมุกเพียบลุยเสริมทัพพิธีกรสายฮา ใน “The Price is Right Thailand”

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
พิธีกรสายแกร่งและเก่งวันนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาว "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ที่ช่วงนี้ฮอตไม่ใช่เล่น มีงานรุมติดต่อเข้ามามากมาย ทำเอาแฮปปี้สุด ๆ เรียกว่าพอได้รับการติดต่อปุ๊ป ก็ตกปากรับคำปั๊บเลย โดยล่าสุดได้สวมบทพิธีกรคู่สายฮา ร่วมกับ "น้าเน็ก" ในรายการ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" เจ้าตัวก็ยังยอมรับว่ามีงานพิธีกรติดต่อเข้ามาเพียบ เพราะด้วยความที่ตัวเอง

เป็นคนไม่ห่วงสวย มีมุขเล่น ก็เล่นเต็มที่ เลยทำให้แฟน ๆ ต่างชื่นชมว่าจัดเต็มตลอด ทั้งยังในสัปดาห์นี้ยังพบกับเซอร์ไพรส์พิเศษจากทางรายการ ด้วยสองพี่น้องคู่หู คู่ฮา "เม้าส์-นิกกี้" ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่พกความกล้ามากวาดรางวัลกลับบ้านไปอย่างแนบเนียน

โดย "แพท" เล่าให้ฟังว่า "ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้ทำงานพิธีกรคู่ในรายการนะคะ เพราะตลอดทั้งรายการเต็มไปด้วยความสนุกสนานจริง ๆ ทำเอาแพทเองอึ้งไปเหมือนกันว่าผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ในสตูนี้ ต่างคุ้นเคยสนิทสนมกับน้าเน็กมากเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้แพทเคยมาเป็นดารารับเชิญในรายการนี้ด้วย จะบอกว่าอารมณ์มันต่างกันมาก สนุกไปคนละแบบเลย แล้วการมาเป็นพิธีกรคราวนี้ทำให้แพทเอ็นเตอร์เทรนด์คนในสตูได้ไปอีกเท่าตัวเลย อีกทั้งในรายการยังแจกกันอย่างบ้าคลั่งจริง ๆ เปย์กันหนักมาก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รายการนี้แจกหนักแจกจริง แจกจนอยากขนกลับบ้านซะเองเลยจ้า"เตรียมขำกระจายไปพร้อมกัน ในรายการ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" ทางทรูโฟร์ยู

ช่อง 24 ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์รวยเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ แค่รวมทีม 8 -10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทางLine @tpirth ก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ