ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” บัลลังก์ตลกมีสั่นสะเทือน! “แจ๊ส – บอล – นุ้ย – ค่อม – ตั๊ก” เจอแย่งงาน 4 ตลกคัมแบ็ค ในนาม “บริษัทฮาฯ The Next Gen”

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
เป็นอีกหนึ่งเอพพิโซดที่สเปเชียลสุดๆ ไปเลย สำหรับ "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" เพราะสัปดาห์นี้เราตอบแทนแบบสุดๆ ให้คนดูแบบจุกๆ กับการ "รวมตลก" มาแบบจัดเต็มถึง 4 คนไปเลย!นำทีมโดย "กระรอก เชิญยิ้ม, จเร เชิญยิ้ม, ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม และหลุยส์ ชวนชื่น" พร้อมอัดแน่นไปกับมุกตลกที่ขนมาแบบนอนสต็อป เอาให้ฮากันแบบตายไปข้างหนึ่งเลย

เรียกว่า สัปดาห์ชาวบริษัทฮาฯ แทบจะไม่ต้องทำงานกันเลย เพราะแขกรับเชิญ "รวมตลก" ทำหน้าที่แทนล้วนๆ ตั้งแต่เปิดรายการยันปิดรายการ พร้อมยกตัวเองเป็น "บริษัทฮาฯ The Next Gen" พร้อมมาแย่งหน้าที่คนเคยอยู่อย่างเต็มที่ อย่างที่บอกว่า ตลกมาเต็มขนาดนี้ ความฮาไม่ต้องพูดถึงให้เจ็บคอ ยิ่งในตอน "งานเลี้ยงบริษัท" ที่ชาว "บริษัทฮาฯ" รับบทเป็น "แขกในงานเลี้ยงของบริษัท" ปล่อยให้ "รวมตลก" ปล่อยมุกเต็มที่แบบไม่กลัวเสียอาชีพ โอกาสมาขนาดนี้ ตลกทั้ง 4 คน ก็จัดไปอย่าให้เสีย ขนมุกมาเล่นทุกเม็ด บอกได้เลย เตรียมขำกันให้ตายจนเรียกรถพยาบาลมารอได้เลย!

ห้ามพลาดกับความสเปเชียล ของการ "รวมตลก" ที่ขนมาให้ได้ฮากันแบบไม่ห่วงชีวิต ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๓:๐๐ บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian กับ 9 ร้านดังสไตล์เอเชียน
๑๓:๒๐ ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส
๑๓:๔๑ ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART CULTURE