ตื่นเต้น กลัวแพ้!!...“อ๋อง” กรี๊ดสุดเสียงทุกนาที ทำลายสมาธิ “อัทธ์” ในรายการ “SONG แปลง” 31 ต.ค. นี้

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
รายการ "SONG แปลง" EP.2 วันพุธที่ 31 ตุลาคม นี้ อยู่กับพิธีกร "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" พร้อมผู้เข้าแข่งขันดีกรีเซียนในวงการเพลง "อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์" และ "อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ" นักร้องนำวง "Yes'sir Days" มาแข่งขันดวลเกมแปลงเพลง กับกติกาสุดกวน ที่คนแพ้จากการสะสมคะแนน จะโดนลงโทษทรมานจนหน้าเสีย ซึ่งนอกจากจะต้องจำเนื้อเพลงที่โดนแปลงจนแทบไม่เหลือโครงเดิม ที่สำคัญจะต้องแข่งกันล้วงของให้ได้จากโจทย์ที่กำหนด พอเริ่มเกม "อ๋อง" เตรียมตัวมาอย่างดี ล้วงไปกรี๊ดไป เพื่อจะทำลายสมาธิ "อัทธ์" และก็ได้ผล ทำคะแนนแรกได้ ออกตัวนำไปก่อน ทำให้ "อัทธ์" ต้องพยายามตั้งสมาธิ ฮึดสู้ ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้บ้าง ศึกครั้งนี้ "อ๋อง-อัทธ์" ทำคะแนนสะสมสูสี ผลัดกันล้วง ผลัดกันตอบ จนต้องมาตัดสินในเกมสุดท้าย "แปลงมา แปลงกลับ" ทั้งคู่ต้องแย่งกันล้วงตามโจทย์ให้ไวที่สุด แล้วร้องเนื้อเพลงที่โดนแปลง ให้กลับมาถูกต้องตามเดิมทุกคำ พลาดไม่ได้ แม้แต่คำเดียวไม่อย่างนั้นจะเสียสิทธิ์ให้ฝั่งตรงข้ามตอบแทนทันที!!

เดิมพันครั้งสุดท้ายกับการล้วง ใครล้วงได้ไวกว่าคว้าโอกาสชนะทันที ส่วนคนที่แพ้ต้องรับบทลงโทษจนหน้าเสีย และจะหน้าเสียแบบไหนนั้น มาร่วมลุ้น และหัวเราะไปด้วยกัน ในรายการ "SONG แปลง" ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือตามเพิ่มเติมได้ทาง https://tv.line.me/songplang

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ