ทีวีไกด์: รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” “อารอง” เปิดใจใน “คลับฟรายเดย์โชว์” ชีวิตนี้ขาด “อาทุม” ไม่ได้

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๕
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 วันนี้แขกรับเชิญเป็นคนที่มีความรักที่น่านับถือมาก เขาบอกว่า"เขาคือร่างกาย ส่วนคู่ชีวิตเขาคือหัวใจ ถ้าหัวใจไม่อยู่แล้วร่างกายจะอยู่ได้ยังไง" กับ "อารอง เค้ามูลคดี" ที่มาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักและข้อคิดการใช้ชีวิตคู่ให้ทั้ง 3 พีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น ได้ฟังจนหมดเปลือก

อารอง เริ่มเปิดใจเล่าให้ฟังว่า สมัยหนุ่มๆ นี่เจ้าชู้ตัวพ่อเลยทีเดียว "ก็เจ้าชู้มาก นี่แหล่ะผู้ชนะสิบทิศตัวจริงเลย ต้องเรียกว่าสับรางไม่ถูก ขนาดว่าไปนั่งกับอีกคนยังเรียกชื่อเป็นอีกคนเลย กับอาทุม ภรรยา เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกับเพื่อนเขา แต่มีปัญหาทะเลาะกันทุกวัน ก็มีอาทุมนี่แหล่ะที่เป็นที่ปรึกษาให้ สุดท้ายเราก็เลิกกับเพื่อนเขา แล้วพอเรามีปัญหาอะไรเข้ามา อาทุมเขาก็จะคอยช่วยเหลือเราตลอด จนเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ผู้หญิงคนนี้ดีนะ แก้ปัญหาให้เราได้ทุกอย่าง ก็เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงานเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้จีบกันเลยนะ เราไปขอกับพ่อเขาเลย แต่พอแต่งงานกันแล้วลายเจ้าชู้เราก็ออก มีอยู่ช่วงหนึ่งถึงขั้นไปอยู่บ้านผู้หญิงอื่นเลยสองสามเดือนไม่ได้กลับบ้านเลย เพราะเขาสวยมากเราก็ติดใจ แรกๆ อาทุมไม่รู้เลยจับไม่ได้ แต่พอวันหนึ่งถูกเขาจับได้ขึ้นมา เราก็ถามเขาว่า ทุกครั้งที่แม่ไปเจอพ่ออยู่กับผู้หญิง ทำไมแม่ไม่อาละวาด เขาตอบมาว่า "ฉันให้เกียรติผัวฉัน เขาบอกว่าเขาจะอดทนต่อไปเรื่อยๆ อดทนจนกว่าผัวจะให้เกียรติฉันบ้าง" ฟังจบก็อึ้งเหมือนโดนแตะเข้ายอดอก แต่ถึงเราจะเจ้าชู้นอกใจเขาขนาดนี้ แต่ในช่วงเวลาที่เราลำบากที่สุด ถูกยึดทรัพย์ไม่มีอะไรเหลือในบ้านเลยเขาก็อยู่กับเรา มาตอนนี้อาทุมป่วยทางการแพทย์ถือว่าหมดทางรักษาแล้ว สิ่งที่เรากลัวที่สุดในชีวิต คือกลัวว่าต้องเสียอาทุมไป เรากลัวจริงๆ ไป ในชีวิตไม่เคยกลัวอะไรเท่านี้เลย"

ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ "อารอง เค้ามูลคดี" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้