ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 89 - 93 ออกอากาศวันที่ 29 ตุลาคม 2561 - 2 พฤศจิกายน 2561

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 89)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561

"คูชิ" ร้องไห้ที่ "อาร์นาฟ" ไม่ยอมฟังเหตุผลขอลตัวเอง และพยายามตาม "อาร์นาฟ" ไปสนามบิน เพื่อที่จะให้ "อาร์นาฟ" รู้ความจริง โดยให้ "ชยาม" ตามมาอธิบายให้ "อาร์นาฟ" ฟังความจริง "ชยาม" ไม่ยอมมา และพยายามหาเอกสารที่ "อาร์นาฟ" เซ็นตามแผนที่ตัวเองหลอกใช้ให้ "คูชิ"ทำให้ เพื่อแลกกับการบอกความจริงของตัวเองกับ "คูชิ" ในเวลาเดียวกัน"ปายัล"ก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะความอิจฉาของน้องสาวของ "อากาซ"ที่พยายามแกล้วเธอทุกครั้งที่มีโอกาส จน"อากาซ"เข้าใจ "ปายัล" ผิดและต่อว่าเธอตลอดเวลา

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 90)

ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561

ตั้งแต่ "อาร์นาฟ" ไปประชุมต่างประเทศ "คูชิ"ก็ไม่สามารถติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้จนทำให้เธอฝันร้าย และคิดมากถึง "อาร์นาฟ"เสมอ และไม่ยอมกิน ยอมนอน "อันจาลี"ก็พยายามติดต่อ "อาร์นาฟ"เหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้ คุณยายของ"อาร์นาฟ"พยายามปลอบใจ "คูชิ"ไม่ให้คิดมาก และเล่าเหตุการณ์ต่างๆของ "อาร์นาฟ" ตอนเด็กๆให้ฟัง ทำให้ "คูชิ"เข้าใจนิสัยใจคอ "อาร์นาฟ"มากขึ้น "มาโนราม่า" เริ่มสงสัยว่าหลานสาวของตนเองมีอาการแปลกๆ และได้แอบถ่ายวิดีโอที่หลานสาวของตนเองแกล้ง "ปายัล"ให้เธอดู

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน91)

ออกอากาศวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561

"คูชิ" สังหรณ์ใจว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับ "อาร์นาฟ" ส่วนทางด้าน "ปายัล" ก็เข้ามาเจอระหว่างที่ "มาโนราม่า" กำลังคุยกับหลานสาว และกลัวว่า "ปายัล" จะโกรธหลานสาวของตนเอง จน "มาโนราม่า"ไล่ "ปายัล"ออกจากห้อง หลานสาว "มาโนราม่า" รู้สึกผิดจึงรีบวิ่งไปดักหน้า "ปายัล" และเล่าความจริงให้ฟัง "ปายัล"เข้าใจและไม่ถือโทษโกรธและตกลงว่าเรื่องที่เธอโดนแกล้งจะเก็บไว้เป็นความลับ เพราะเธอเองเข้าใจว่าหลานสาว "มโนราม่า"ยังปรับตัวกับเธอไม่ได้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่92)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2561

ในที่สุดทุกคนในบ้านก็ติดต่อ "อาร์นาฟ"ได้ และวางใจว่า "อาร์นาฟ"ปลอดภัยดี ก่อนวางสาย "คูชิ"ร้องไห้ จน "อาร์นาฟ"รู้สึกแย่ เลยตัดสินใจบอกรัก "คูชิ" ทำเอา "คูชิ"ตกใจ ร้องไห้ออกมาพร้อมน้ำตา ไม่คิดว่า "อาร์นาฟ"จะพูดคำนี้กับตนเอง "คูชิ"เดินกลับเข้าห้องในใจก็คิดถึงเรื่องตนเองกับ "อาร์นาฟ"ไปด้วยจนเกิดภาพลวงตาเห็นอาร์นาฟอยู่ในห้องนอน เมื่อถูกบอกรัก "คูชิ"เลยเพ้อถึง "อาร์นาฟ"มากกว่าเดิม จนเห็นภาพว่าทั้งสองวิ่งเล่น หยอกล้อกันอยู่ในห้อง "อาร์นาฟ"ถูกจับมาเป็นตัวประกันไม่ได้ไปต่างประเทศ และร่างกายอิดโรยมาก

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่93)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561

"คูชิ" พยายามหาทางรู้ความจริงว่า "อาร์นาฟ"หายไปไหนกันแน่ โดยร่วมมือกับ "มาโนราม่า" ทั้งคู่ช่วยกันแอบสืบหาเบาะแสแบบเงียบๆไม่ให้คนในบ้านรู้ เป็นครั้งแรกที่ "คูชิ"รู้ว่า "มาโนราม่า"เป็นห่วงความรู้สึกเธอเหมือนกัน แต่เพียงแค่ปากแข็ง "คูชิ" และ "พาโนราม่า"แอบเข้าไปดูกล้องวงจรปิดที่สนามบินจนรู้ว่า "อาร์นาฟ"โดนจับตัวไป แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เพราะยามของสนามบินเดินมาตรวจพอดี และเทปบันทึกที่ "คูชิ" แอบนำออกมาก็เกิดเสียหาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้