CHANEL แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เลือก “ออกแบบ ชุติมณฑน์ ” พรีเซนต์วิดีโอแคมเปญงาน CHANEL CRUISE 2018 เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการแฟชั่นไทย 31 ตุลาคมนี้

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
โกอินเตอร์ เดินทางไปสร้างชื่อเสียงทั่วโลกให้กับเมืองไทย ในหลากหลายผลงานและหลากหลายบทบาท สำหรับ "ออกแบบ" ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบและนักแสดงสาวไทย ที่ก่อนหน้านี้เดินสายรับรางวัลใหญ่ๆและเดินพรมแดงในฐานะนักแสดงจากเวทีโลกมามากมาย เช่น ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ในฐานะนักแสดงเพียงหนึ่งเดียวของไทย ได้รับรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ดาวรุ่งเอเชีย "เทศกาลภาพยนตร์เอเชียประจำนิวยอร์กครั้งที่ 16 รวมถึงเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Asian Brilliant Stars Award ในสาขา Best Actress และร่วมเดินพรมแดง งานเทศกาลหนังนานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 68 (Berlin International Film Festival) และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากงานทางด้านการแสดงแล้ว ความสามารถอีกด้านหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับออกแบบไม่แพ้กันก็คือ การเป็นนางแบบมืออาชีพ ถ่ายแบบ เดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมามากมาย เคยถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังจากฝั่งยุโรปอย่าง Harper's Bazaar UK รวมถึงการได้รับเชิญไปร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังต่างๆกระทบไหล่คนดังระดับโลก ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่งานไหน ก็มักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอ

และล่าสุดกับผลงานที่สร้างความฮือฮาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับการเป็นนางแบบไทยคนแรกที่ได้รับคัดเลือกจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง CHANEL ให้เป็นผู้ถ่ายทอดวิดีโอพรีเซ็นท์แคมเปญยักษ์ใหญ่ CHANEL CRUISE 2018 ที่เตรียมจะจัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย!! ในวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ เช่นเดียวกับนางแบบชื่อดังชาวจีน Lu Wei จากแคมเปญ Cruise Show ที่จัดประเทศจีนปีก่อน และ Soo Joo นางแบบชื่อดัง จากเกาหลีใต้ ที่เคยรับเลือกจากแคมเปญนี้มาแล้ว โดยปีนี้ CHANEL เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการแฟชั่นไทย ยกเรือสำราญสุดอลังการ 'La Pausa' ความยาว 330 ฟุต มาทอดสมอจอดเทียบท่าริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานคร เพื่อจัดโชว์เดินแบบคอลเล็กชั่น Cruise 2018/19 หลังจากเนรมิตเรือ 'La Pausa' ไว้ใจกลางพิพิธภัณฑ์ กับแฟชั่นโชว์ Cruise 2018/19 ที่จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ Grand Palais กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ออกแบบ กล่าวถึงการได้รับโอกาสในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจ และขอบคุณทาง CHANEL มากๆค่ะที่เลือกออกแบบ เป็นอีกหนึ่งงานที่ภูมิใจ วิดีโอตัวนี้ถ่ายทำในปารีส ตอนที่ออกแบบได้รับเชิญไปดู Chanel Fall winter Haute Couture ที่ปารีส โดยนำเสนอเรื่องราวในอริยาบทและช่วงเวลาสบายสบายของออกแบบในกรุงปารีสใน 1 วัน เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ และช่วงเวลาสนุก ผ่อนคลาย ร่วมกับ CHANEL พร้อมนำเสนอ Chanel Cruise collection ผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างลงตัวและสอดคล้องกับ #CHANELSabaiStyle ไปกับครูซโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย และดีใจยิ่งกว่านั้นคือปีนี้ CHANEL เลือกที่จะมาจัด CHANEL CRUISE 2018 ที่เมืองไทยต่ออีกด้วย ออกแบบก็ขอฝากวิดีโอตัวนี้ด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากงานทางด้านแฟชั่นแล้ว ออกแบบกำลังจะมีผลงานที่ประเทศจีน เป็นซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นส์ Hollywood แนว Adventure Si-Fi ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจออกแบบกันด้วยนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest