“ซินดี้ - สิรินยา” การันตีความแซ่บ รายการเรียลลิตี้สาวอวบ “Curve Battle Thailand” ครั้งแรกในไทย!!

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
ครั้งแรกในไทยกับปรากฏการเฟ้นหา "สาวอวบ" ผู้มีแอตติจูดดี มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถกับการประกวดในรูปแบบเรียลลิตี้ Curve Battle Thailand รายการประชันความสามารถที่ผู้เข้าแข่งขันต้องฝ่าฟัน และพิสูจน์ความสามารถในภารกิจต่างๆ จากคณะกรรมการสุดหิน นำโดยท็อปโมเดลตัวแม่ ซินดี้ – สิรินยา บิชอฟ ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากการันตีความแซบด้วยตัวเองเลยทีเดียว

"รู้สึกดีใจค่ะ ตอนที่รายการ Curve Battle Thailand ติดต่อมาให้เป็นโค้ชคือ ตอบรับทันทีเลย เพราะซินดี้มองว่าเป็นโปรเจคที่ดีมากๆ ได้เปิดมุมมอง และทัศคติใหม่กับคนไทยให้ยอมรับในความคิด ความสามารถมากกว่าที่จะมอง และตัดสินคนจากลักษณะทางกายภาพเพียงอย่างเดียวค่ะ ซึ่งเนื้อหาหลักในรายการคือ การเฟ้นหาสาวอวบที่มากความสามารถแอดติจูดดี มีความมั่นใจ และจากที่ได้เริ่มถ่ายทำกันไป ซินดี้บอกได้เลยว่าแซ่บมาก ทุกคนมีความสามารถ และพกความมั่นใจกันมาแบบเกินร้อย ซึ่งมันทำให้รายการสนุก และมีสีสันมากๆ โดยแต่ละแอพพิโสดหลายคนทำให้พวกเราที่รับหน้าที่เป็นโค้ชถึงกับร้องว้าวกันได้จลอดจริงๆ ซึ่งนอกจากซินดี้แล้ว ยังมีกูรูผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านในวงการบันเทิงอีกหลายท่าน อาทิ ครูรัก–ศรัทธา ศรัทธาทิพย์, ครูเพลงรี มีรี, Big Calo Thaitanium มารับหน้าที่เป็นโค้ชคอยให้คำแนะนำกับเหล่าน้องๆ ผู้เข้าประกวดที่จะต้องพิสูจน์ความสามารถ และเอาชนะใจกรรมการให้ได้ ซึ่งในรอบออดิชั่น "The Casting of Curve Battle Thailand by Proflex" จัดขึ้นที่ CrossOver Gym สาขา Stadium Oneงานนี้เราได้คณะกรรมการผู้คร่ำวอดในวงการ อาทิ จีน่า เดอะเฟส, เกรซ เดอะเฟส, ดีเจแชมป์ ศุภวัฒน์ มาร่วมคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรอบแรก โดยผู้ชนะจากเรียลลิตี้ The Casting of Curve Battle Thailand by Proflex จะได้รับรางวัลมากมาย แต่ที่ซินดี้ว่าพิเศษสุดๆ คือจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ Big Calo Thaitanium อีกด้วย ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันให้ได้นะคะ และยิ่งถ้าคุณเป็นสาวอวบยิ่งพลาดไม่ได้ เพราะซินดี้รับรองว่าคุณจะได้ความมั่นใจ แรงบันดาลใจ และพลังบวกกลับไปแน่นอนค่ะ"

มาให้กำลังใจ และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ขาดความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้ในรายการ Curve Battle Thailand ประเดิมออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Youtube : Oversized Overzaab และ FB Page : Oversized หรือติดตามอัพเดทรายการเพิ่มเติมได้ที่ IG : oversizedoverzaab

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้