'ไวตามิ้ลค์’ ชวนเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ ไวตามิ้ลค์ ทูโกกับฉลาก Limited Edition 12 สถานที่มหัศจรรย์ไทยแลนด์ พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดว้าว! ลุ้นรับ Note 9 จำนวน 100 เครื่อง !!

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๕
นมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม 'ไวตามิ้ลค์' เปิดตัวแคมเปญ "#ทูโกแค่บิดทุกที่ทุกเวลา" เชิญชวนทุกคนร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวทุกทิศทั่วไทยกับ 'ไวตามิ้ลค์ ทูโก' รับฤดูท่องเที่ยวของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับฉลาก Limited Edition สถานที่มหัศจรรย์ไทยแลนด์ 12 ลาย พร้อมเปิดตัว 'ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์' แบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) คนใหม่ ส่งโปรโมชั่นสุดว้าว!! ลุ้นรับ Note 9 จำนวน 100 เครื่อง ที่ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน

'ไวตามิ้ลค์' จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ "#ทูโกแค่บิดทุกที่ทุกเวลา" ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวทุกทิศทั่วไทย กับไวตามิ้ลค์ทูโก พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจทุกวัย 'ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์' หรือ ทอม รูม 39มานำทีมเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไปกับ 'ไวตามิ้ลค์ ทูโก' ที่มาในรูปแบบใหม่ฝาเกลียว สะดวก บิดเปิดง่าย พร้อมเติมพลังและให้ประโยชน์กับร่างกายได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมกับฉลาก Limited Edition สถานที่มหัศจรรย์ไทยแลนด์ 12 ลาย พร้อมชวนทุกคนออกไปหาประสบการณ์ใหม่ เพื่อนใหม่ๆ ความฟิน โมเม้นมันส์ๆ และ เติมสีสันเพิ่มความสุขกายสบายใจ เพราะไวตามิ้ลค์ เชื่อว่าความสุขในชีวิตสร้างได้ถ้ากายพร้อม "ไวตามิ้ลค์ กายพร้อมใจพร้อม เราทำได้"

โดยภายในงานหนุ่มทอมได้มาเล่าถึงประสบการณ์การท่องเที่ยวพร้อมกับเพื่อนที่รู้ใจขวดใหม่ 'ไวตามิ้ลค์ ทูโก' ที่สามารถพกพาไปอร่อยได้ในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ด้วยการชวนทุกคนในงานร่วมเล่นเกมส์ Meet & Greet ทอมกับแฟนคลับ ก่อนที่จะโชว์มินิคอนเสิร์ตเอาใจเหล่าแฟนคลับและทุกคนที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน งานนี้อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจกันถ้วนหน้า

งานนี้หนุ่มสายเที่ยวอย่าง 'ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์' กล่าวว่า "ผมเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยวมากๆ อยู่แล้วครับ ถ้ามีเวลาว่างจากการทำงาน ก็จะชวนเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัวไปออกทริปเสมอ ผมว่าการที่เราได้ออกไปท่องเที่ยวเป็นการช่วยชาร์ตพลังงานให้เราวิธีหนึ่ง แต่การไปเที่ยวให้สนุกก็ต้องเตรียมตัวไปให้ดีนะครับ ตอนนี้ผมเจอบัดดี้ใหม่

'ไวตามิ้ลค์ ทูโก' ที่มาช่วยชาร์ตพลังได้แบบง่ายๆ และสามารถพกไปได้ในทุกที่ทุกเวลา เหนื่อยและหิวเมื่อไหร่ก็ดื่มได้เลย อร่อยและสะดวกมากเลยครับ ตอนนี้ไวตามิ้ลค์ออกแบบลายใหม่ให้ทุกคนได้เลือกกันถึง 12 ลาย เป็นฉลาก Limited Edition ของสถานที่มหัศจรรย์ไทยแลนด์ สวยมาก ๆ ครับ ยังไม่หมดแค่นี้ ไวตามิ้ลค์ยังจัดโปรโมชั่นลุ้นรับ Note 9 ถึง 100เครื่อง แจกทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 10 เครื่อง ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อไวตามิ้ลค์ทูโกสูตรใดก็ได้ พลิกดูใต้ฝาจะมีรหัสอยู่ วิธีการร่วมสนุก มี 2 วิธี คือ กด *470*88* ตามด้วยรหัสใต้ฝา 9 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก หรือสแกน QR Code บนฉลากข้างขวด แล้วกรอกเบอร์โทรศัพท์ และกรอกรหัส 9 หลักใต้ฝา แค่นี้ก็ลุ้นรับมือถือใหม่เพื่อออกไปเปิดประสบการณ์กับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ พร้อมเก็บภาพความประทับใจในมุมของแต่ละคนครับ ส่วนใครที่มีทริปอยู่ในใจแล้ว อย่าลืมพกไวตามิ้ลค์ทูโกเป็นเพื่อนร่วมเดินทางเหมือนผมนะครับ รับรองว่าทริปจะยิ่งสนุกมากยิ่งขึ้นครับ" ทอมกล่าว

สำหรับไวตามิ้ลค์ ทูโก นมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม มีหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไวตามิ้ลค์สูตรออริจินัลOriginal ที่อร่อยเข้มข้นจากนมถั่วเหลืองเต็มเมล็ด ไวตามิ้ลค์สูตรกลมกล่อม Smooth & Milky รสชาติ อร่อย กลมกล่อม หอมกลิ่นนม น้ำตาลน้อย หรือไวตามิ้ลค์สูตรดับเบิ้ลช็อกโก Double Choco อร่อยด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น 2 เท่า เติมพลังยามบ่ายจาก 2 แหล่ง ทั้งโปรตีนจากนมถั่วเหลืองและช็อกโกแลตเข้มข้น นอกจากนี้ทุกสูตรยังมี Pro-Vita 14 โปรตีนและสารอาหารรวม 14 ชนิด ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย

สามารถเลือกซื้อนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ทุกสูตร ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามกิจกรรมดีๆ จากไวตามิ้ลค์ได้ที่ https://www.facebook.com/VitamilkThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4