“มายด์” ตีบทแตก คนดูอิน โดนถามหนัก “ทำไมธารน้ำถึงฆ่าตัวตาย” ใน “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน”

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
ตีบทแตกกระจุย สำหรับนางเอกสุดฮอต "มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" กับบท "ธารน้ำ" หญิงสาวที่ฆ่าตัวตายด้วยเหตุผลบางอย่าง จนเป็นวิญญาณที่ติดอยู่ในบ้านตัวเอง ในซีรี่ส์กระแสแรง "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แนว Drama Suspense เพียงแค่ตอนแรก ก็ทำเอาคนดูอินน้ำตาแตก โดนถามหนักทำไมธารน้ำถึงฆ่าตัวตาย

"มายด์" เล่าว่า "รับบท "ธารน้ำ" ในเรื่องก็จะมี 2 พาส มีทั้งอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งคาแรคเตอร์ของธารน้ำจะแตกต่างจากตัวเรา เพราะว่าธารน้ำจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกด มีเรื่องให้คิดเยอะไปหมด และค่อนข้างเป็นเด็กขี้น้อยใจ เพราะรู้สึกว่าไม่มีใครต้องการ แต่ว่าตัวจริงไม่ใช่นะคะ ก็จะเป็นวิญญาณที่ติดอยู่ในบ้านของตัวเอง จนได้เจอกับน้องชาย ซึ่งเล่นเป็นวิญญาณไม่ยากเลย ก็เล่นเหมือนคนธรรมดา แค่ไม่มีใครมองเห็นเรา มายด์ว่าของคนอื่นจะยากกว่า เพราะต้องเล่นที่มีเราอยู่ในฉากด้วย กับไม่มีเราอยู่ในฉากด้วย แต่เราก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะในเรื่องเราต้องเล่นเป็นวิญญาณที่อยู่ในสมัยเทปคลาสเซ็ท คือเราไม่ทันสมัยนั้น ก็ต้องศึกษาวิธีการพูดของเขา ดูว่าเขาใช้ชีวิตกันยังไง เพลงที่เขาฮิตสมัยนั้นเขามีอะไรบ้าง ยุคนั้นใครดัง ในเรื่องก็จะมีฉากที่เราร้องไห้เยอะมาก บทก็จะเศร้าส่วนใหญ่ แล้วได้ร่วมงานกับ "พี่พุฒ" (พุฒิชัย เกษตรสิน) ต้องรับส่งอารมณ์กันเยอะ รู้สึกเล่นแล้วอินมาก ด้วยความที่เรารู้จักพี่พุฒอยู่แล้ว เวลาเล่นก็เลยง่าย ไม่ยาก ไม่ต้องมาปรับจูนอะไรมาก ส่วนกระแสก็ดีมากๆ ค่ะ ทั้งที่โดนถามเวลาไปไหน และที่เห็นในทวิตเตอร์ เพราะมีแต่คนสงสัย เลยมีคำถามเยอะมาก ทำไมธารน้ำถึงฆ่าตัวตาย ทำไมมีปมเยอะจัง ทำไมๆ เต็มไปหมด แล้วก็มีคนชมนักแสดงทุกคนเล่นดีมาก ทำให้คนดูอิน และร้องไห้ตาม ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากเกินคาด ตั้งแต่ตอนแรกค่ะ ก็ขอฝาก "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" เป็นซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องหนึ่งที่พูดเกี่ยวกับเรื่องของความรักและครอบครัว นอกจากตามสืบว่าทำไมธารน้ำถึงฆ่าตัวตาย ยังได้ข้อคิดดีๆ อีกมากมายแน่นอนค่ะ"

ติดตามชม "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital