ติดหนัก! “แซ็ค ชุมแพ” ชีวิตขาดปลาร้าไม่ได้ แอบพกไปโซ้ยที่อังกฤษ! ยอมรับกินต่างหน้าเวลาคิดถึงแม่

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
ดังระเบิด เตลิดไปไกลทั้งไทยและประเทศเพื่อนบ้าน พากันหลงรักเพลง "คำแพง" กันหัวปรักหัวปรำ ความป็อบปูล่าร์ของลูกทุ่งซุปตาร์ 447 ล้านวิวคนนี้ ไม่ต้องพูดถึง ที่ประเทศลาวยกนิ้วให้เป็น "ณเดชน์2" เนื้อหอมฉุย ไปไหนมาไหน ใครๆก็กรี๊ด ความหล่ออาจเป็นรองณเดชน์ แต่ความเอ็นเตอร์เทนและเฟรนด์ลี่ "หนุ่มแซ็ค" มาแน่นมาก ล่าสุดเรตติ้งความแรงแซงข้ามทวีป หนุ่มสาวชาวไทยโซนยุโรปเรียกร้องอยากจะเจอตัวเป็นๆ "หนุ่มแซ็ค" กันถ้วนหน้า

ร้อนรนถึงลูกทุ่งซุปตาร์ ต้องรีบเคลียร์คิวทองเพื่อแพ็คกระเป๋าโกอินเตอร์ ไปร้องเพลงคำแพงให้แฟนคลับคนไทยที่อาศัยอยู่อังกฤษได้ฟินกันอย่างหนำใจ งานนี้นอกจาก "หนุ่มแซ็ค" จะพกเพลงเด็ดๆ ไปฮัมกล่อมFCแบบจัดเต็มแล้ว ได้ยินมาว่าเจ้าตัวแอบพกของดีของเด็ดที่ขาดไม่ได้ติดตัวไปที่อังกฤษด้วย อัยยะ!ของดีที่ว่าจะเป็นอะไรให้เจ้าตัวบอกเองกันเลยดีกว่า

"ผมไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษประมาณ 10 วันครับ ถือว่าเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปเป็นครั้งที่ 3 ของผมแล้วครับ ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นทุกครั้งครับเวลาที่ต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะยุโรป เพราะจะได้เจอกับแฟนๆ ที่เป็นคนไทยไป แต่ไปอาศัยอยู่ต่างประเทศ ซึ่งให้การต้อนรับผมดีมาก อบอุ่น และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเจอกัน"

ส่วนของดีของเด็ดที่ขาดไม่ได้ที่ "หนุ่มแซ็ค" ต้องพกติดตัวไปด้วยตลอดทุกครั้งที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศบอกเลยว่าเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง เพราะสิ่งนั้นคือ "น้ำปลาร้ารสมือแม่"

"สิ่งที่ต้องพกติดตัวไปด้วยทุกครั้งที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศก็คือ ไม้เด็ดที่ผมขาดไม่ได้ และต้องกินทุกวัน ก็คือน้ำปลาร้าครับ น้ำปลาร้าปรุงรสพลาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์รสมือแม่ ต้องเอาไปปรุงอาหาร เอาไปใส่ส้มตำกินที่อังกฤษครับ เรียกว่าเป็นเครื่องปรุงติดตัวที่ต้องเอาไปด้วย ขาดไม่ได้เลย เพราะผมชอบทานปลาร้ามาก ชอบทานอาหารอีสานที่แม่ทำ อยู่บ้านก็จะทำทานเอง แต่ถ้าไปต่างประเทศ ก็จะเอาให้แม่ครัวที่โน่นเอาไปปรุงอาหารให้ทานครับ"

แหมๆ ตกใจหมดเลย นึกว่าพกอะไรไปด้วย ที่แท้ก็พกน้ำปลาร้าไปกินเวลาคิดถึงอาหารอีสานฝีมือแม่นี่เอง ช่างเป็นลูกทุ่งซุปตาร์รักบ้านเกิดจริงๆ "หนุ่มแซ็ค" บอกมาว่าติดใจน้ำปลาร้าปรุงพลาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์รสมือแม่ ซะขนาดนี้ สาวๆคนไหนยังไม่ลองรีบจองด่วน Line ID : @plara-rmm, Facebook : rmmthailand หรือโทร 095-757-0719 อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4