“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ” เรตติ้งพุ่งทะยาน!! “หนุ่ม กิติกร” ยิ้มหน้าบานโดนใจแฟนรายการ

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
แรงพุ่งฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ออกอากาศทางช่อง 7 HD กด 35 จนสร้างเรตติ้งทะลุทะล่วงไม่แพ้มาสเตอร์เชฟผู้ใหญ่ทำเอา "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ บิ๊กบอสบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด หน้าบานยิ้มแกล้มปริสมกับการทุ่มเท

"เสียงตอบรับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ถือว่าดีมากๆ ตอนแรกที่จะทำมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ก็มีคนพูดกันมากว่ามันจะสนุกเหมือนกับผู้ใหญ่หรือเปล่า เด็กๆจะทำเก่งมัย จะดราม่าขนาดไหน ซึ่งมีคนตั้งคำถามเข้ามาเยอะ แต่เมื่อทำเสร็จออกอากาศบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ เรตติ้งตั้งแต่เทปแรกจนถึงตอนนี้เกินครึ่งของรายการมาแล้วไม่แพ้เรตติ้งของ มาสเตอร์เชฟ ผู้ใหญ่เลย โดยเฉพาะสิ่งที่ทำให้คนดูต้องอึ้งคงเป็นเรื่องของฝีมือการทำอาหารของน้องๆ ที่แฟนรายการเห็นแล้วทำเอาทึ่งกันเลยเพราะน้องๆพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุ 8-13 ปีแต่เรื่องของฝีมือการทำอาหารทำได้เก่งมาก และผมก็เชื่อว่าจากนี้ไปจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเพราะจะไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น น้องๆจะต้องเจอโจทย์อะไรที่ทำให้ต้องลุ้นกัน หรือน้องๆจะโชว์ความคิดสร้างสรรค์ด้านไหนออกมาให้แฟนรายการได้อึ้งกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกินคาดเดามากๆ และด้วยความทุ่มเทเรื่องของการทำงานของทีมงานทุกฝ่าย เมื่อออกอากาศไปแล้วและมีเสียงตอบรับกลับมาดีจนทำให้เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆเลยทำให้ยิ้มได้รู้สึกหายเหนื่อย กับการทุ่มเทของการทำงานหนักกันขนาดนี้ถือว่าคุ้มจริงๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม