Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกเวทมนตร์ 15 พฤศจิกายนนี้

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
เป็นอีกหนึ่งภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันล่าสุด สำหรับโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" และอีกหนึ่งคลิปซึ่งจะเป็นปฏิกิริยาของเหล่าสาวกทั้งหลายได้รับชมตัวอย่างสุดท้ายของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald พวกเขาจะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหนไปดูกันเลย ก่อนที่ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ 15 พฤศจิกายนนี้

Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald - Final Trailer Fan Reaction

https://youtu.be/XJOcEZx7WKQ

การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน),แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"

15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?