ทีวีไกด์: รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ความรักของเจ้าพ่อตัวเลข “แมน – เกล” ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสวย ความหล่อพอดีกันมาก แล้วก็หวานมากกกกับ แมน การิน และ เกล เวธกา ทั้งคู่มาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ได้เปิดหัวใจ อยากรู้จะหวานขนาดไหน? ต้องไปดู

หนุ่มแมนเปิดใจว่า ถึงตัวเองจะเป็นนักออกแบบตัวเลขเสริมดวงความรัก แต่ไม่แทบไม่เคยเอามาใช้กับความรักของตัวเองเลย "ถึงผมจะทำเรื่องตัวเลข แต่ผมเชื่อว่าบนโลกใบนี้ทุกอย่างถูกจัดสรรไว้หมดแล้ว ขนาดฤกษ์แต่งงาน ผมยังไม่ใช้เลยนะครับ ทุกอย่างล้วนเป็นฤกษ์สะดวกหมดเลยทั้งสวมแหวน ทั้งวันแต่งงาน แต่ผมกลับใช้ศาสตร์ตัวเลขในเรื่องของวันขอแต่งงาน เพราะผมขอเค้าแต่งงานมา 3 ครั้งแล้วไม่สำเร็จ ครั้งที่สี่นี่ไม่ได้แล้ว ต้องพึ่งแล้ว"

แต่กว่าจะมาถึงวันแต่งงาน สาวเกลสารภาพว่าเคยมีกิ๊ก "มันเกิดจากที่ความใส่ใจของเขามันน้อยลง เราก็โทรบอกเขาเลยว่า พี่แมนเกลมีกิ๊กนะคะ เขาก็เหมือนไม่เชื่อ ก็เลยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปกิ๊กให้เขาเห็นเลย เขาถึงเชื่อ คือเราตั้งใจประชดเขาเลย" ซึ่งก็ทำเอาแมนถึงกับช็อคเลยทีเดียว "ตัวผมเจ็บโคตรเลย ตอนนั้นใครเข้ามาผมคว้าหมดเลยครับ จนผมไปเจอีกคนหนึ่งผมชอบก็ขึ้นเฟซบุ๊กเลยว่า เฟซบุ๊กนี้สีชมพู ซึ่งทำให้เกลเขากลับมาง้อผมทันทีเลย โดยยอมแม้แต่ให้มีอีกคนอยู่ด้วยก็ได้"

มาถึงชีวิตแต่งงานที่ทั้งคู่เปิดใจว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ แถมแต่งงานแค่ 2 เดือนก็บ้านแตกแล้ว แถมแมนยังรู้สึกอยากไล่เกลออกจากบ้าน อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ "แมน-เกล" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4