“จั๊กจั่น” เล่นคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ครั้งแรกดราม่าหนัก!! ประชัน “ตู่ ภพธร”

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
โดดมาร่วมงานกับช่อง GMM25 ครั้งแรกกับ คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน "ความลับ" นางเอกจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ต้องเจอกับบทดราม่านักหน่วงประชันบทบทเข้มข้นกับ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ร่วมด้วย เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต กำกับการแสดงโดย ติ๊ก วศินี คุณะนิติสาร

"ความลับ" เป็นเรื่องราวของ ก้อย (จั๊กจั่น) ที่แต่งงานกับ พิภพ(ตู่) มา 5 ปี ทั้งคู่เป็นผู้บริหารโรงแรมชื่อดัง ตอนแต่งงานกันใหม่ๆ พิภพดูแลเอาใจใส่ก้อยเป็นอย่างดี แต่พอนานไปพิภพเริ่มเปลี่ยนไป ทำแต่งานและไม่สนใจก้อยเหมือนเดิม แถมยังจู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบชอบต่อว่าก้อยเวลาที่ทำอะไรไม่ถูกใจ จนก้อยน้อยใจคิดมาก แถมยังระแวงเพราะพิภพสนิทกับ จีน(แอ๊ปเปิ้ล) ลูกน้องที่โรงแรมมากเป็นพิเศษ ก้อยอยากมีลูกมากพยายามใช้ทุกศาสตร์ที่จะทำให้ตัวเองมีลูกให้ได้ ทั้งปรึกษาหมอ หรือกระทั่งไปขอลูกตามที่ต่างๆ ที่เขาว่าศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ไม่สำเร็จซักที ซึ่งพิภพไม่เคยเห็นด้วยกับการไปไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สุดท้ายก้อยชวนพิภพไปเที่ยวทะเลในวันที่ไข่ตกตามคำแนะนำของหมอ แต่พิภพก็ลืมนัดก้อยและยังไปมีอะไรกับจีน ก้อยเสียใจมากเลยตัดสินใจนอกใจพิภพไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ มรรค(เต๋า) พนักงานยกกระเป๋าของโรงแรม ก้อยถลำลึกไปกับมรรคจนท้อง ก้อยตั้งใจจะหย่ากับพิภพมาอยู่กับมรรคอย่างเปิดเผย แต่มรรคไม่ได้จริงจังกับเธอ เขาต้องการเงินและได้เลื่อนตำแหน่งในโรงแรมเท่านั้น สุดท้ายมรรคก็เผยธาตุแท้และหนีหายไป ในขณะเดียวกันพิภพก็เปลี่ยนแปลงตัวเองหันมาทำดีกับก้อยขึ้นทุกวัน สุดท้ายก้อยก็ไม่รู้ว่าควรจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างการเดินเข้าไปหาพิภพ เพื่อสารภาพความจริงทุกอย่าง เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต หรือ แค่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แล้วเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับตลอดไป

ติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน "ความลับ" ทั้ง 4 ตอน ได้ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้