ละคร"หน้ากากแก้ว" เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ ที่ 16 พ.ย นี้

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
ช่องวัน 31 สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้ง สำหรับวงการบันเทิง และวงการความงาม ผลิตละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "หน้ากากแก้ว" ละครแนวสืบสวน โรแมนติก ที่นับเป็นการรวมตัวของนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ป๊อก-ปิยธิดา, กัปตัน-ภูธเนศ, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, แนท-อนิพรณ์, มะปราง-อลิสา, ตั้ว-เสฎฐวุฒิ, เต๋า-สโรชา, ต้อม-พลวัฒน์, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, ดิลก ทองวัฒนา, จ๊ะจ๋า-พริมรตา, หญิง-ลินทร์พิตา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์

จากเค้าโครงเรื่องโดยนิพนธ์ ผิวเณร, ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ, วรรณพัทธ ตระกูลทอง

และเขียนบทโทรทัศน์ โดย ตุณย์ , ปริศนา , เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้คอละครไทย ในยุคที่การ "ศัลยกรรม" ก้าวไกลจนตามไม่ทัน แม้การศัลยกรรมจะสามารถเปลี่ยนหน้าตาคนเราให้ดีได้ หากแต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจิตใจคนได้เช่นกัน กับเรื่องราวของ "ลูกแก้ว" และ "นัดดา" 2 สาวผู้มีชีวิตและจิตใจต่างกันอย่างสุดขั้ว เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอทั้งคู่ ต้องมาพบกันซ้ำยังเป็นที่มาของความลับมากมายที่ถูกซ่อนไว้ ภายใต้การ "ศัลยกรรม" ที่ทำให้ใครหลายคนต้องร่วมกันสืบหาความจริง เพื่อกระชากหน้ากาก และเปิดโปงความชั่วร้ายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังออกมา ท่ามกลางความเคียดแค้น และความริษยาที่สุดซับซ้อนจนคุณ...คาดไม่ถึง!!

ละครฟอร์มยักษ์ "หน้ากากแก้ว" จะออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. เริ่มออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest