“ แซ็ค ชุมแพ ” แหวกข่าวฉาว!!! อ้าแขนรับฟีดแบค “บ่แม่นบ่ฮัก” พุ่งทะยาน 32 ล้านวิว

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
แม้ว่าช่วงนี้ข่าวคราวเรื่องส่วนตัวจะร้อนแรงยิ่งกว่าสายไฟฟ้าแรงสูง แต่เรื่องผลงานของนักร้องหนุ่มคิวทองลูกอีสาน "แซ็ค ชุมแพ" ก็แรงไฟลุกไม่แพ้กัน เพราะล่าสุดเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" ที่เจ้าตัวร้องประกอบภาพยนตร์ "ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช" แม้จะปล่อยออกมาได้พักใหญ่ แต่ยอดวิวก็พุ่งทะยานไปกว่า 32 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และดูเหมือนว่าจะยังไม่หยุดง่ายๆ เพลงนี้กลั่นกรองถ่ายทอดออกมาด้วยพลังเสียงแหบเสน่ห์ บอกเล่าความรู้สึกของ "พล" รับบทโดย "นิว-ชัยพล พูพาร์ต" ที่มีต่อ "ขวัญแก้ว" รับบทโดย "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับที่ตั้งใจทั้งร้องทั้งเล่นกับบทบาทตำรวจหนุ่มเพื่อนพระเอกที่เจ้าตัวสุดภูมิใจ จนอยากให้ทุกคนได้ไปชม

โดย "แซ็ค" เผยว่า " อย่างแรกก็ดีใจครับ แล้วรู้สึกอบอุ่นครับที่แฟนเพลงยังให้ความรู้สึกดีๆส่งกลับมาให้ผมตลอดเวลา ลุ้นครับว่าจะได้เพิ่มอีกเท่าไหร่ ผมว่าทั้งเนื้อเพลงและดนตรีทำให้ผมเข้าถึงอารมณ์ครับเนื้อหาของเพลงก็ตรงๆ เข้าใจง่ายถึงความพลัดพราก มองเห็นภาพชัดเจนครับ พอมีภาคดนตรีเข้าไปผมเลยมองว่ามันลงตัว สัมผัสง่ายครับ รู้สึกและคิดว่าความรักกับการการลา ไม่ว่าจะจากรูปแบบไหนผมว่ามันเจ็บปวดทั้งนั้น แต่ตอนนั้นผมจินตนาการว่าถ้าผมต้องห่างแม่ ห่างครอบครัวไปนานๆ ผมว่ามันคิดถึงครับ ไม่อยากไปนานๆ แต่ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบต่างๆ ผมก็ต้องทำครับ ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับเพลงบ่แม่นบ่ฮัก มากๆครับ แล้วภาพยนตร์ก็กำลังจะเข้าฉายแล้วด้วย ฝากติดตามชมบทบาทการแสดงของผมด้วยนะครับสำหรับผมชั่วโมงบินในการแสดงถือว่ายังน้อยมากๆ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และขอกำลังใจด้วยนะครับ 22 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ครับ"

#22พฤศจิกายน#ปาฏิหาริย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์

#ปาฎิหาริย์แก้วนาคราช#บุญเฮ็ดบุญสร้าง

#หนังไทย2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4