“นิ้ง-ชัญญา” สมหวัง ทุ่มโกนหัวรับบท “ผู้ป่วยมะเร็ง” ตื้นตัน “The Deadline (เดอะเดดไลน์)” กระแสดีเกินคาด

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ดราม่าคอมเมดี้อย่าง "The Deadline (เดอะเดดไลน์)" เรื่องราวของพี่น้องสามสาวที่ต่างมีเดดไลน์ในชีวิตที่แตกต่างกัน ผลงานชิ้นที่สามในปีนี้จาก "แบร์เคฟ สตูดิโอ" และ LINE TV Originals ซึ่งกระแสตอบรับจากคนดูต่างยกนิ้วชมว่า สนุกครบรส ทั้งตลก ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า โดยเฉพาะตัวละคร "เอย" ที่รับบทโดยนักแสดงสาว "นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์" ที่ทุ่มเทกับบทขนาดลงทุนยอมโกนหัวจริงเพื่อซีรีส์เรื่องนี้ ให้สมบทบาทของผู้ป่วยมะเร็งที่เธอได้รับ โดย "นิ้ง" เปิดเผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดนี้ว่า

"ดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ คือบทมันดีมาก และเราอยากเล่นบทคนเป็นมะเร็งมานานมากแล้ว อยากโกนหัวด้วย เป็นลิสต์ในใจหมดเลย คาแรกเตอร์ของตัวละครก็คล้ายกับตัวเรามาก เพราะเราเองก็เป็นคนดื้อมาก กวนๆ เป็นลูกคนเล็กเหมือนในเรื่องด้วย แล้วตอนนี้ได้รู้ว่ากระแสตอบรับจากคนดูดีมากๆ เราพูดไม่ออก ตื้นตันมาก ตามอ่านคอมเมนต์ตลอด อ่านทุกอัน และที่ประทับใจคือมีคนที่เคยเป็นมะเร็งและเค้าหายแล้ว เค้ามาเล่าให้เราฟังว่าเค้าเคยรู้สึกแบบนี้ เจอสถานการณ์เหมือนในเรื่องแบบนี้เลย ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ดีใจมากที่ใครหลายๆคนบอกว่าได้กำลังใจจากซีรีส์เรื่องนี้ นิ้งอ่านแล้วรู้สึกดีมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ เราอยากจะให้กำลังใจคน แล้วพอมันได้ตรงนั้นเราแฮปปี้มากที่สามารถทำให้ใครสักคนยิ้มได้ หรือเป็นความสุขให้ใครสักคนได้ ก็ขอบคุณมากๆ นะคะที่ติดตาม และฝากติดตามไปจนจบเลย 8 ตอน ฉายทุกวันพฤหัสบดี สองทุ่ม บน LINE TV ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4