ความฮาบังเกิด เมื่อ “ป๊าเปิ้ล” เข้าครัวกับ เชฟเอียน เซอร์ไพรส์ 4 ออ สปาเกตตี้กับสาหร่าย รวมกันได้ ?

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ใครที่อยากลองเปลี่ยนการกินให้น่าตื่นเต้นและน่าค้นหา พลาดไม่ได้เลยกับร้าน "Kaethy The Witch (เคทีเดอะวิซ)" ร้านกาแฟสุดแปลกที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในคฤหาสน์แม่มด เสิร์ฟพรร้อมเมนูสุดแปลก "แครนเบอรี่วอดก้า เจลลี่" ที่มีหน้าตาคล้ายลูกกะตาคนลอยอยู่ในถ้วยแก้ว ให้รสสัมผัสหนึบหนับหอมหวาน ใครที่ยังไม่มาลองสัมผัส ห้ามพลาดนะครับ มาต่อกันอีกร้าน "หลงโถว คาเฟ่" คาเฟ่ติ่มซำ สุดคลูที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเยาวราช เริ่มกันที่ เมนู "ชุดข้าวต้มแปดเซียน" เสิร์ฟมาในเข่งติ่มซำ พร้อมเครื่องเคียง 8 อย่าง "ซาลาเปาทุเรียนหมอนทองลาวา" ไส้ทะลักพร้อมกับแป้งนุ่มๆ ฟินทุกคำที่กัดเข้าไป "ชาเย็นโรยขนมตุ้บตั้บ" บอกเลยว่าหวานมันไม่เหมือนใคร ติดตามทั้ง 2 ร้านนี้ได้ใน ช่วง StreetFood เสาร์นี้

ช่วง พิชิตฝันสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของคุณพ่อมาดกวนชวนตลก "เปิ้ล นาคร" ที่อยากทำอาหารสไตล์ฝรั่งสุดแปลกให้ลูกๆ "4 ออ อย่าง "ออกัส ออก้า ออกู๊ด ออเกรซ" ได้รับประทาน บวกกับเด็กๆชอบสาหร่ายเป็นชีวิตจิตใจ โจทย์ท้าทายแบบนี้ เชฟเอียนก็จัดเต็มรังสรรค์ออกมาเป็นเมนู "สปาเกตตี้ซอสสาหร่าย" แต่ต้องรอติดตามว่าเชฟจะสามารถรังสรรค์เมนูออกมาได้แปลกและน่าทานขนาดไหน แล้วป๊าเปิ้ลของ 4 ออ จะกวน อุ๊ย! จะมาสร้างความสนุกขนาดไหน มาเอาใจช่วยเชฟเอียนกันเสาร์นี้ ห้ามพลาด !!

ปิดท้ายกับการตามล่าของดีประจำจังหวัด สัปดาห์นี้ อ๊อฟ-เปรี้ยว จะพาไปพบกับ วัตถุดิบขึ้นชื่อของ จ.ระยอง อย่าง "หอยนางรมยักษ์" จากฟาร์มหอยนางรม ป้าหลุยลุงทม ที่ต้องนั่งเรือไปด้วยระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นหอยนางรม "พันธุ์หอยตะโกรมกรามขาว" โดยชาวบ้านจะต้องนำมารังสรรค์เป็นอาหาร เมนู "หอยนางรมคั่วพริกเกลือ" ต้องรอติดตามว่า เมนูนี้หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร และ จะน่ารับประทานแค่ไหน รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:00-09:30 น. ที่ช่อง 13 Family ห้ามพลาดเด็ดขาดดด!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest