Movie Guide: โซตะ ฟุคุชิ ควงเจ้าเหมียวจอมหยิ่ง “ นานะ “ เดินพรมแดงเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์ โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2018 นำ The Travelling Cat Chronicles เรียกน้ำตาผู้ชม

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
กำลังเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกระแสน้องแมวฟีเวอร์อยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Travelling Cat Chronicles หรือชื่อไทยว่า ผม แมว และ การเดินทางของเรา โดยล่าสุด ผู้กำกับ มิกิ โคอิจิโร่ ร่วมด้วย 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย โซตะ ฟุคุชิ , ฮิโรเสะ อลิซ 2 นักแสดงนำของเรื่อง ได้ควงเจ้าเหมียวจอมหยิ่ง " นานะ " เดินพรมแดงเปืดงานเทศกาลภาพยนตร์ โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2018 ( TOKYO FILM FESTIVAL 2018 ) เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดย ผู้กำกับ มิกิ โคอิจิโร่ได้เปิดเผยว่า " นี่เป็นครั้งแรกจริง ๆ นะที่ผมอุ้มนานะได้ ปกติ นานะจะยอมให้โซตะ อุ้มแค่คนเดียวเท่านั้น"

The Travelling Cat Chronicles เล่าเรื่องราวของ นานะ อดีตแมวจรผู้เย่อหยิ่ง (ให้เสียงนานะ : ทากาฮาตะ มิตสึกิ) ซึ่งเคยใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาตลอด จนทำให้ตัวนานะไม่เชื่อใจมนุษย์ และไม่เป็นมิตรกับใคร

นานะได้พบกับหนุ่มใจดีที่ชื่อซาโตรุ (ฟุคุชิ โซตะ) และเริ่มสนใจในตัวซาโตรุ เพราะซาโตรุมักมีของกินอร่อย ๆ มาฝากเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง นานะได้รับบาดเจ็บสาหัสจากจังหวะที่รถวิ่งสวนมา นานะจึงได้พยายามรวบรวมสติอันเลือนลางร้องขอความช่วยเหลือจากซาโตรุที่ผ่านไปแถวนั้นพอดี ตั้งแต่วันนั้น นานะได้กลายมาเป็นแมวของซาโตรุ และอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ซาโตรุเป็นห่วงเป็นใยและใจดีกับนานะเสมอ แต่แล้วก็มีเหตุจำเป็นบางอย่างที่ทำให้ซาโตรุต้องตัดสินใจปล่อยนานะไป การเดินทางครั้งแรกและครั้งสุดท้ายด้วยรถคันโปรดของซาโตรุกับนานะเพื่อหาเจ้าของคนใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้น

The Travelling Cat Chronicles ผม แมว และ การเดินทางของเรา

29 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/nPeSdGHgjes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ