โคตรเดือด!! “โก๋เอ็ม” ส่งเพลง “สู่ความว่างเปล่า” ย้ำชัดตัวตนที่แท้จริง เนื้อหาให้กำลังใจสู้ต่อ

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๘
หลังจากฉายเดี่ยวปล่อยเพลง 811 (แปด-หนึ่ง-หนึ่ง)ออกมาให้ได้ฟังกันไปได้ไม่นาน ล่าสุด "โก๋เอ็ม" กิตติพงษ์ คำศาสตร์ หรือ เอ็ม บุดด้า เบลส ก็ไม่ปล่อยอารมณ์ให้ค้างนาน คลอดซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อว่า "สู่ความว่างเปล่า" ทันที กับดนตรีแนวร็อกอัลเทอร์เนทีฟแร็พ ด้วยเนื้อหาส่งกำลังใจให้ข้ามผ่านประสบการณ์สุดเจ็บช้ำไปให้ได้ งานนี้โก๋เอ็มพร้อมลุยเองทุกขั้นตอน แต่งเอง เล่นเอ็มวีเอง กำกับเอง ซึ่งได้ "โอ๊ค Big Ass" รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ พร้อมปล่อย 30ตุลาคมนี้

โดย "โก๋เอ็ม" เผยว่า " เนื้อหาของเพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจคนครับ คนที่ผ่านประสบการณ์หรืออุปสรรคที่เจ็บช้ำทางร่างกายและจิตใจมา ได้ก้าวไปสู่ความสบายใจอะไรบางอย่างในการใช้ชีวิต ผมเองก็อยู่ในช่วงอารมณ์อะไรอย่างนั้นเหมือนกัน ผมทำเองทั้งเนื้อร้องและทำนองครับ แนวเพลงเป็นอัลเทอร์เนทีฟและมีลูกผสมของแร็พด้วยเหมือนกันในท่อนเวิร์ส (vers) ทุกอย่างจะแตกต่างจากที่เคยทำ ถือเป็นตัวตนจริงๆของผมเลย พี่โอ๊ค บิ๊กแอส มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ตั้งแต่เพลง811 (แปด-หนึ่ง-หนึ่ง) พี่โอ๊คเข้าใจผมและดนตรีที่ผมอยากได้ และมาช่วยอัดบันทึกเสียงให้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่มาช่วย นายนะ จาก Show Me The Money มาช่วยในท่อนแร็พ , กิ่ง เหมือนแพร มาช่วยคอรัสให้ ส่วนเอ็มวีผมเล่นเอง กำกับเอง ก็เขียนสตอรี่บอร์ดเองหมด โลเคชั่นก็เป็นที่เลือกที่จังหวัดราชบุรีบ้านผมเอง อยากให้มีความอาร์ตทั้งภาพและเสียงครับ นางเอกเอ็มวีก็คือน้องภาระ น้องหมาของผมเองครับ ก็ขอฝากเพลง "สู่ความว่างเปล่า" ไว้เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ขอให้ผ่านพ้นไปได้นะครับ"

ช่องทางการติดต่อ https://www.facebook.com/gohmworks/ IG : Gohmwork

ตัวอย่าง MV https://drive.google.com/file/d/1rz9BmcsXyCx6D-CrqT0T6RBbpsHsa765/view

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4