เถ้าแก่น้อย มุ่งหน้าชู Taokaenoi Land PLUS (เถ้าแก่น้อยแลนด์ พลัส) เป็นร้านต้นแบบ หวังให้เป็นหนึ่งใน landmark สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการซื้อของฝาก พร้อมคว้า เบลล่า ราณี เป็นพรีเซนเตอร์

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่ายแปรรูป ภายใต้ แบรนด์ "เถ้าแก่น้อย" ที่สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยได้กว่า 70% และมุ่งมั่นสร้างแบรนด์โดยการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ล่าสุดมุ่งเดินหน้าขยายสาขาใหม่ล่าสุดบนพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น "ร้านเถ้าแก่น้อย แลนด์ พลัส" ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ให้เป็นแลนด์มาร์คสำหรับนักท่องเที่ยวในการมอบความคุ้มค่าและความสนุกให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน พร้อมเปิดตัว เบลล่า - ราณี แคมเปน นักแสดงสาวชื่อดัง เป็น พรีเซนเตอร์ เถ้าแก่น้อยแลนด์

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางบริษัทได้ทุ่มงบประมาณในการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่พร้อมดึง เบลล่า ราณี เป็นพรีเซนเตอร์ในการโปรโมท เพื่อให้ Taokaenoi Land PLUS (เถ้าแก่น้อยแลนด์ พลัส) เป็นร้านต้นแบบใหม่ที่มุ่งหวังให้เป็นหนึ่งใน landmark สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมทั้งชาวไทยที่ต้องการซื้อของฝากของที่ระลึกต่างๆ ไม่ว่าจะนำไปใช้เอง หรือมอบให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว โดยทางเถ้าแก่น้อยแลนด์ ต้องการส่งมอบความคุ้มค่าและความสนุกให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในร้านของเรา นอกเหนือจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทขนม ที่เป็นหนึ่งในจุดขายหลักของร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์สาขาปัจจุบันแล้ว

สำหรับร้านในรูปแบบใหม่ (เถ้าแก่น้อยแลนด์ พลัส) นี้ นักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายประเภท รวมถึงสินค้าชั้นนำของแท้ ของดี ของเด่นที่ขึ้นขื่อของไทย ที่เหมาะแก่การเป็นของฝากได้ครบ จบในที่เดียวเลย เป็น One Stop Shopping อาทิ เช่นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพ สปา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รวมไปจนถึง ผลิตภัณฑ์สิ่งทอและของฝาก และของที่ระลึกอื่นๆ นอกจากนี้ทางเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัสนั้น มุ่งหวังที่เป็นจะเป็นหนึ่งในช่องทางการขายที่ช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นของไทยอีกด้วย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน เป็นสินค้าที่มีคุณภาพผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ของฝากที่ดีที่สุด นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ หนึ่งในบริการที่ทางร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน คือทางเรายังมี จุดบริการ Try Me – Try Before you buy เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองชิม ทดลองสินค้า ให้มั่นใจ ก่อนที่จะเลือกซื้อกลับไปอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทฯ คาดหวังว่าภายใน 3 ปี ทางเถ้าแก่น้อยแลนด์จะมีแผนขยายร้านในรูปแบบใหม่นี้ไปตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ อย่างน้อย 80 สาขาทั่วประเทศ โดยรูปแบบของร้านจะมีขนาดพื้นที่เฉลี่ยตั้งแต่ 50 – 250 ตรม. หรืออาจจะใหญ่กว่านั้น ขึ้นกับพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการลงทุน" นายอิทธิพัทธ์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้