“ปิงปอง-ศิรศักดิ์” มุ่งมั่นทำความดี ภูมิใจเข้ารับรางวัล “ระฆังทอง”

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๗
เข้ารับรางวัลในงานมอบรางวัล "บุคคลแห่งปี" (ระฆังทอง) ประจำปีพุทธศักราช 2561 ซึ่งคัดเลือกประกาศเกียรติคุณแก่ คนดีของสังคม บุคคลและองค์กร ที่มีความสามารถ มีประวัติการทำงานที่โดดเด่นในสาขาอาชีพต่างๆ จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย งานนี้ "ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์" หรือ "ปิงปอง ละมุนแบนด์" ศิลปินค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป ผู้ที่มุ่งมั่นในการทำประโยชน์เพื่อสังคม ได้รับรางวัล ในสาขา ผู้เป็นแบบอย่างตัวอย่างสาขาสร้างสรรค์สนับสนุนและสังคมดีเด่น ประเภทศิลปิน

ปิงปอง กล่าว "ขอบคุณนะครับ สำหรับรางวัลในสาขา ผู้เป็นแบบอย่างตัวอย่างสาขาสร้างสรรค์สนับสนุนและสังคมดีเด่น ประเภทศิลปิน ที่ทางผู้จัดงาน มอบให้ผม ซึ่งผมเองไม่เคยคาดหวังถึงรางวัลมาก่อน เพราะผมเองในฐานะศิลปิน ก็มุ่งมั่นในการทำความดีเท่าที่กำลังความสามารถของเราจะพอกระทำได้ ในการมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทุกคนและตอบแทนสังคม ซึ่งผมและเพื่อนๆ นักดนตรี ในชื่อ กลุ่ม มิวสิคเชี่ยลฟอร์โซไซตี้ เรารวมตัวกันมากว่า 10 ปีแล้ว รวมถึง กลุ่มแล้วแต่ศรัทธา ก็จะเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจด้วยจุดประสงค์สำคัญ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในประเทศไทยรวมถึงคนไทยในต่างประเทศที่ต้องการความช่วยเหลือในเหตุการณ์ต่างๆ ในแต่ละครั้ง ผมและเพื่อนๆ จะใช้ความสามารถในฐานะนักร้อง-นักดนตรี มาทำกิจกรรมหาทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือสังคม ผู้ที่เดือดร้อน และรางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผมมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ