Movie Guide: โอลก้า คูริเลงโก้ , โรแมง ดูริส ฝ่ามหันตภัยวันสิ้นโลก เพื่อช่วยชีวิตลูกสาว ใน JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
โอลก้า คูริเลงโก้ ขอสู้ยิบตาฝ่ามหันตภัยวันสิ้นโลกเพื่อช่วยลูกสาวให้รอดชีวิตใน JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ซึ่งถือเป็นที่ท้าทายสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ผู้โด่งดังมาจากบทสาวบอนด์ใน Quantum of Solace โดยเธอต้องรับบทที่ต้องต่อสู้ด้วยมือเปล่า และต้องฝึกใช้หน้ากากช่วยชีวิตอยู่ในกลุ่มควันนานหลายชั่วโมง ร่วมกับ โรแมง ดูริส เพื่อเอาชนะมฤตยูที่ทำลายล้างโลกและช่วยชีวิตลูกสาวที่ติดอยู่ในนนนนแคปซูลแก้วให้จงได้

JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ถ่ายทำที่ประเทศฝรั่งเศสและเมืองควิเบค ประเทศแคนาดาเรื่องนี้ ใช้ทุนสร้างทั้งหมด 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเป็นผลงานการกำกับของ แดเนียล โรบี้ นักทำหนังที่ไต่เต้ามาจากการเป็นผู้กำกับภาพ นี่คือหนังขนาดยาวเรื่องที่ 4 ที่เขากำกับ โดยผลงานเด่นก่อนหน้านี้คือ Louis Cyr (2013) หนังอัตชีวประวัติว่าด้วยชายที่ได้รับการบันทึกว่าแข็งแรงที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 หนังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ และได้รางวัลจากหลายสถาบัน อาทิ รางวัล Jutra Awards สาขาหนังยอดเยี่ยมเมื่อปี 2014

"เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง พูดถึงหมอกปริศนาที่ปกคลุมประเทศฝรั่งเศสอย่างไม่มีใครคาดคิดมาผมต้องเลือกว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในเรื่องให้แก่คนดูและตัวละครได้รู้มากน้อยแค่ไหน หนังเต็มไปด้วยความลุ้นชวนระทึกว่า อะไรกันแน่ที่ซ่อนอยู่ในหมอก และ อะไรกันแน่ที่ทำลายล้างคนทั้งรอด และคนที่เหลืออยู่จะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร " แดเนียล โรบี้ ผู้กำกับกล่าว

JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/1RugqgNXC4Y

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4