ปล่อยเพลง “รักหมา” สะท้อนชีวิตรักคน(เคย)เลว

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๗
"รักหมา" แค่ชื่อเพลงก็สะดุดหู แต่ใครจะรู้ว่าที่มานั้นต้องแลกกับน้ำตาของใครบางคน คนที่กล้าหยิบเอา "อดีตรัก" ที่ยอมรับว่า(เคย)เลว! มาเรียงร้อยเอาไว้ในเพลง และใช้เวลาจมอยู่กับอดีตในเพลงนี้นานถึง 6 เดือนเต็ม จนถึงวันนี้ "มหาระรวย" วงร็อคน้องใหม่แต่ฝีมือเก๋า ค่าย มายา เร็คคอร์ท พร้อมแล้วที่จะส่งเพลง รักหมา ออกมากระแทกขาร็อคเจ้าน้ำตา ซึ่ง เก็กฮวย –ฐานัน ไพรอด นักร้องนำ และผู้แต่งเนื้อร้อง-ทำนองเพลงนี้ เผยว่า "เพลงรักหมาเป็นเพลงที่ผมเขียนเนื้อเอาไว้นานแล้ว ตั้งใจให้เป็นเพลงเปิดตัวของวง มหาระรวย ที่ผมกับเพื่อนๆสมาชิกในวงร่วมกันก่อตั้งมาร่วม 6 ปี เนื้อหาของเพลงรักหมา ทั้งหมดมาจากชีวิตผมจริงๆครับ ผมใช้เวลากว่าครึ่งปีในการแต่งเพลงนี้ มันยากนะที่เราจะหยิบเอาความเลวร้ายของตัวเองที่เคยทำไว้กับคนรักขึ้นมาแต่งเป็นเพลง และถึงแม้เราจะร้ายจะเลวขนาดไหน แต่เค้าก็ยังอดทนรับความเลวของผู้ชายคนนึงและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด จนสุดท้ายความดีของคนรักก็ทำให้ผู้ชายคนนึงกลับใจเป็นคนดี แม้จะไม่ 100% แต่ผมรู้ว่าผมเป็นยังไงก็พอ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูนะครับ ซึ่งผมแต่งเพลงนี้เพื่อสะท้อนความรักในสังคมปัจจุบัน ที่คนชอบมีกิ๊ก มีชู้ คบซ้อน จนเกิดปัญหามากมาย ถ้าไม่อยากให้คนที่อยู่เคียงข้างคุณเสียใจก็เลิกทำซะ แต่ถ้าเลิกไม่ได้ ก็แล้วแต่เวรแต่กรรมของคุณแล้วกัน"….

"มหาระรวย" ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน นำโดย เก็กฮวย-ฐานัน ไพรอด (ร้องนำ) , โอม-ภัสกร สุวรรณรักษ์ (กีต้าร์) ,กริต-กฤษดา แก้วกาญน์ (กลอง) และ เป้-วริทธิ์ จารุสาร (เบส) ประเดิมปล่อยซิงเกิ้ล รักหมา พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ทาง youtube ช่อง Mayarecord / Joox music : http://www.joox.com

และห้ามพลาดติดตามชมมิวสิวิดีโอเพลงแรกของ มหาระรวย ได้ที่ช่อง YOUTUBE : MAYA RECORE https://youtu.be/GjkYI5LVMDg หรือกดติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ทาง facebook : มหาระรวย MHRR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4