MQDC และแพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ชวนแฟน 3 รุ่น ร่วมทวนเข็มนาฬิกาสู่เพลงอมตะในคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น”เชิดชูศิลปินแห่งชาติ

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
องค์กรพันธมิตรทางด้านดนตรีอย่างบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับมือร่วมกันจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงทั้ง 3 รุ่นที่ชื่นชอบเพลงลูกกรุงสุดอมตะมาร่วมทวนเข็มนาฬิกาย้อนสู่ห้วงเวลากันใน คอนเสิร์ต "MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" คอนเสิร์ตที่จะมอบความสุขความทรงจำ ให้แก่ผู้ฟัง 3 รุ่น 3 วัย ได้มีความประทับใจที่ดีร่วมกัน พบโชว์ใหม่ ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของศิลปินรุ่นใหม่ร่วมแสดงความกตัญญูต่อศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานบทเพลงอมตะในอดีต ถ่ายทอดโดยศิลปิน 3 เจนเนอร์เรชั่น อาทิ รุ่นอมตะ ได้แก่ สุเทพ วงศ์กำแหง, ชรินทร์ นันทนาคร, ธานินทร์ อินทรเทพ,เศรษฐา ศิระฉายา , รุ่นฮิต ได้แก่ สุเมธ องอาจ, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, อ๊อด คีรีบูน, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และ รุ่นใหม่ ได้แก่ หนึ่ง อีทีซี ,นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต และ โอ ศิร์ภูมิ ซึ่งจะเปิดการแสดง ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.(ประตูเปิด 16.00 น.)

โดยงานนี้ คุณสอง วิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้ เผยถึงที่มาของการจัดงานว่า " การจัดงานในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะหลายฝ่ายเล็งเห็นตรงกันถึงความสำคัญของศิลปินแห่งชาติ และศิลปินแผ่นเสียงทองคำ ซึ่งรางวัลเหล่านี้ต้องผ่านการบากบั่น พากเพียร และทุ่มเทอย่างหนักจึงได้มา ซึ่งเราก็มองว่าทำไมเราไม่ร่วมมือกันอนุรักษ์บทเพลงอมตะ ศิลปินที่ทรงคุณค่าเหล่านี้เอาไว้ล่ะ ในเมื่อเรายังมีโอกาสที่จะทำได้ ก็รีบติดต่อไปทางศิลปินอมตะทั้ง 4 ท่าน ซึ่งพวกท่านก็ให้ความสนใจและตกลงตอบรับ ในขณะเดียวกันเรามีศิลปินรุ่นกลาง รุ่นใหม่ที่รักเพลงเก่า รักเพลงลูกกรุงอมตะก็เริ่มลองคุยถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งศิลปินเหล่านี้ก็อยากมาร่วมสืบสาน มาร่วมกันแสดงความกตัญญูกับเหล่าครูเพลง เราจึงจัดงานในครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อมอบความสุขให้กับประชาชน กับคนรักเสียงเพลง จะได้มีงานดี ๆ ให้รุ่นลูกได้จูงคุณตา คุณยาย คุณพ่อ คุณแม่ มาฟังเพลงเก่า นึกถึงวันเก่า ความทรงจำที่มีความสุขในอดีตร่วมกันครับ"

คุณสุทธิศักดิ์ รตโนภาส ผู้อำนวยการอาวุโสงานการตลาดและสื่อสารองค์กร MQDC กล่าวว่า "ทาง MQDC รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตที่ทรงคุณค่าในครั้งนี้ แนวทางการทำงานของ MQDC เราให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนทุกวัยในการอยู่ร่วมกัน ซึ่งแนวคิดของคอนเสิร์ต The Master of Voice ตำนานเพลงรัก 3 รุ่นแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญและความเคารพต่อศิลปินรุ่นใหญ่ รวมถึงให้โอกาสศิลปินรุ่นกลางและรุ่นใหม่ในการถ่ายทอดผลงานอันเป็นอมตะต่าง ๆ เป็นเหมือนคนหลายวัยได้ทำงานด้วยกัน นอกจากนี้ยังทำให้คนฟังได้ย้อนอดีตไปกับเพลงเพราะ ๆ ให้หายคิดถึงอีกด้วย ดังนั้นทั้ง MQDC และแพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จึงมั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับความสุขกลับไปอย่างแน่นอนครับ"

ร่วมเชิดชูและแสดงความกตัญญูต่อศิลปินแห่งชาติผู้สร้างวงการเพลงไทย กับ คอนเสิร์ตทรงคุณค่าที่ถ่ายทอดบทเพลงอมตะจากรุ่นสู่รุ่น คอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงลูกกรุง "ที่คิดถึง" มากมายในอดีต ถ่ายทอดโดยนักร้องเสียงต้นฉบับระดับศิลปินแห่งชาติ และนักร้องคุณภาพในปัจจุบัน สืบสานบทเพลงอมตะในอดีต ส่งผ่านความภาคภูมิใจ ในเอกลักษณ์ของวงการเพลงไทยร่วมสมัย ครบรส กับบทเพลงหลากหลายอารมณ์ ทั้งบทเพลงรัก, ช้ำชอก, สนุกสนาน, ซาบซึ้งที่ร้อยเรียงอย่างกลมกล่อมลงตัว

คอนเสิร์ต "MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" เปิดการแสดง ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.(ประตูเปิด 16.00 น.) บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ทุกสาขา และทาง www.allticket.com และ มอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ลดราคา 20% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก