“What The Duck” จัดงานปาร์ตี้ครั้งใหม่ “LITTLE DUCKS” เตรียมชู 4 ศิลปินเลือดใหม่ประดับวงการเพลงในปี 2019

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๙
เรียกได้ว่ากระแสวงการเพลงไทยตอนนี้มาแรงสุด ๆ ยิ่งใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้หลาย ๆ ค่ายเริ่มแง้มโปรเจคพิเศษต่าง ๆ ออกมากันเนืองแน่น ไม่พ้นค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่อย่างWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ก็เช่นกัน ล่าสุดเตรียมจัดงานปาร์ตี้ครั้งใหม่ ภายใต้ชื่อ "Little Ducks" (ลิตเติล ดั๊กส์) ขึ้น เพื่อประกาศชูโรง 4 ศิลปินเลือดใหม่ของค่ายที่จะเตรียมผลักดันผลงาน และพัฒนาในก้าวขึ้นมาประดับวงการดนตรีในวงกว้างมากขึ้น

งานนี้นำทัพโดยศิลปินรุ่นพี่คู่หู 2 ปลาทะเลอย่าง "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) เจ้าของอัลบัม "Rayon" (เรยอน) ที่มีเพลงฮิตติดหูขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็น "หากมันจะสายเกินไป", "เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน" และ "แล้วเธอ" นอกจากนั้นยังมีศิลปินสาวเสียงดี "BOWKYLION" (โบกี้ไลออน) จากเวทีประกวดร้องเพลงคุณภาพ The Voice Thailandเจ้าของเพลง "ใครอีกคน" และ "แขนซ้าย" ไม่เพียงแค่เสียงร้องที่สะกดคนฟัง โบกี้ยังมีความสามารถทางด้านดนตรีหลากหลาย และทำเพลงเองทุกขั้นตอนอีกด้วย ตามด้วยวงดูโอ้พี่น้อง"Plastic Plastic" (พลาสติก พลาสติก) ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ "Summer Hibernation" และ EP Album เต็มชื่อ "Anything Goes" และบ้านหลังใหม่ภายใต้สังกัด What The Duck ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่ล่าสุด "mints" (มิ้นท์) ที่ได้ 2 หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง "อัด - อวัช รัตนปิณฑะ" และ "ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล" เจ้าของเพลง "เหลือ","ไม่ง่าย","ยังไงดี" และ "พร้อม" รวมทั้งเตรียมเปิดตัวพร้อม EP Album เต็มชื่อ "Memos" ครั้งแรกในชีวิต

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันที่งาน "Little Ducks" วันพฤหัสบดี 15 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน Goose (BTSสนามเป้า) ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ www.facebook.com/ehattheduckmusic ที่สำคัญงานนี้เปิดให้แฟน ๆ เข้าฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้