The Mask Line Thai ยกทัพความสนุกแบบไทยๆ กระชากหน้ากากรวงข้าว

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
The Mask Line Thai สนุกครื้นเครงบรรเลงเพลงไทย กับเหล่าหน้ากากในกรุ๊ปไม้เอก ซึ่งการแข่งขันนั้นเดินทางมาถึง 3 หน้ากากสุดท้าย หน้ากากกระด้ง, หน้ากากเบญจรงค์ และหน้ากากรวงข้าว ที่ต้องมาเจอกัน เรียกว่าต่างก็งัดความสนุกสนานแบบไทยๆมาแข่งกัน หลอกตัวตนกันจนยากจะเดาทาง

เพียงแค่เปิดรายการก็ต่างพากันร่ายรำกับบทเพลงอีแซวสนุกๆ ที่แซวทุกๆหน้ากาก แซวคณะกรรมการ และแซวพิธีกร ไพเราะสมความเป็นไทย เหล่ากรรมการมาร่วมวงรำไปพร้อมกัน ก่อนที่จะเปิดฉากการร้องกับหน้ากากเบญจรงค์ ความละมุนของเสียงนุ่มๆที่มาในเพลงหมดใจ ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นด้วยความชื่นชอบ ต่อด้วยหน้ากากกระด้ง กับแนวเพลงซึ้งๆในเพลงเก็บอยู่ในหัวใจ ก่อนจะปิดท้ายกับแนวเพลงสนุกๆกับหน้ากากรวงข้าว ที่พาเอาทุกคนต่างลุกขึ้นเต้นจนลืมเหนื่อยในเพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า

ก่อนจะเดินทางมาถึงการตัดสิน หน้ากากกระด้ง, หน้ากากเบญจรงค์ ได้เข้ารอบต่อไป หน้ากากรวงข้าว ต้องถูกกระชากหน้ากาก และหน้ากากรวงข้าว เธอก็คือ หน้ากากดอกหญ้าที่กลับมาครั้งนี้ในหน้ากากรวงข้าว ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ เรียกว่าเป็นอีกหน้ากากที่กรรมการถึงกับสับสนในช่วงตอบคำถาม เพราะชื่อที่ทายมาไม่มีชื่อเธอคนนี้เลยหลอกตัวตนจนหาทางจับยากจริงๆ เจ้าตัวนั้นบอกว่า "ที่กลับมาครั้งนี้เป็นหน้ากากรวงข้าว ก่อนอื่นหนูเป็นลูกหลานชาวนา กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทก็มาจากข้าวเหมือนกัน กว่าหนูจะโตมาได้ขนาดนี้หนูก็กินข้าว ได้เงินจากการขายข้าวจากคุณตาคุณยาย เลยอยากจะนำสิ่งที่เป็นไทย ซึ่งประเทศของเรามีของที่ดีอยู่แล้วก็เลยอยากนำมาบนเวทีนี้อีกครั้งค่ะ ขอบคุณที่จำได้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ซีซั่นปกติคือเราทำไว้ทุกๆอย่างแล้วค่ะ ตัวตนของหนูบางอย่างที่ไม่เคยทำก็ทำไว้หมดแล้ว การมีซีซั่นนี้มันยากค่ะยากที่จะไม่เหมือนเดิมเพราะยังไงตัวเราก็เป็นตัวเรา"

และในสัปดาห์กับการเปิดตัว 6 หน้ากากใหม่ในกรุ๊ปไม้โท ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ