แม่มาแล้ว!! “ลีเดีย” ทวงบัลลังก์ Queen of R&B ส่งซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ทักทายแฟนๆ พร้อมขึ้นแท่นผู้บริหารค่าย Sugar Mama Records

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
สวัสดีครับ... แม่มาแล้ว วลีเด็ดของ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน" สุดยอดศิลปินเสียงดีที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์ Queen of R&B (ควีน ออฟ อาร์ แอนด์ บี) ถือฤกษ์ดีวันที่ 1 เดือน 11 เวลา 11.11 น. จัดงานสุดเฟี้ยว! ปล่อยซิงเกิลแรก "สวัสดีครับ" ให้ฟัง ครั้งแรก พร้อมนั่งแท่นบริหาร "Sugar Mama Records" (ซูการ์ มาม่า เรคคอร์ด) ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่ "ลีเดีย" มั่นใจว่าเธอ พร้อม เปย์! … เปย์ความสุขให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กว่า 11 ปีที่ห่างหายจากการออกอัลบั้ม

โดยงานเปิดตัวอย่างสวยงามกับการกลับมาของ "ลีเดีย" ที่มาในลุคเท่ สุดแซบกับเสื้อกล้ามเกาะอกลายผ้าขาวม้า พร้อมโชว์สุดปัง! ในงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลงและอัลบั้มแรกที่เธอใช้ชื่อเดียวกัน "Sugar Mama Records" ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก เริ่มด้วย ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวเปิดงาน ตามด้วยโชว์เปิดตัวซิงเกิลแรกของ "ลีเดีย" ในเพลง "สวัสดีครับ" จัดเต็ม! เสื้อผ้า หน้าผม และท่าเต้นที่แข็งแรง โดยมีเพื่อนศิลปิน อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ดา เอ็นโดรฟิน, อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, นต-ปณต คุณประเสริฐ, พีท-พล นพวิชัย, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, ลินา-ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, มารีญา พูลเลิศลาภ, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต และ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร่วมแสดงความยินดี ณ DND CLUB เอกมัย 5/1 (สุขุมวิท 63) เมื่อวันก่อน

โดย "ลีเดีย" ขอเล่าบรรยากาศย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปี ที่ผ่านมาว่า... "สวัสดีค่ะ วันนี้ เดียได้กลับมาร้องเพลงที่เป็นของตัวเองจริงๆ อีกครั้ง เดียยังจำบรรยากาศเมื่อ 11 ปีก่อนได้ชัดเจนจำโมเมนต์ที่เราขึ้นมาร้องเพลง แล้วมีแฟนเพลงมารอเรา ร้องเพลงของเรา มันเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากมากๆ ค่ะ แต่ 11 ปีผ่านมา หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่าเดียไม่ได้ไปไหน ยังเห็นเดียในบทบาทต่างๆ ส่วนในเรื่องของเพลงเดียก็มีไปฟีทเจอริ่งกับศิลปินท่านอื่นบ้าง แต่มันก็เหมือนกับไม่ใช่ผลงานตัวเอง ยิ่งพอเรากลายมาเป็นคุณแม่ ก้าวมาอีกบทบาทหนึ่ง เราก็ยิ่งรู้สึกห่างหายจากการทำเพลงไปเรื่อยๆ จนบางครั้งรู้สึกท้อ ขาดแรงบันดาลใจ จนกระทั่งเดียได้มีโอกาสไปแข่งขันใน รายการ "The Mask Singer 2" ซึ่งถือว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เดียอยากลุกขึ้นมาทำเพลงอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกพลังใจที่ส่งให้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และในวันนี้เดียพร้อมแล้วกับซิงเกิลแรก "สวัสดีครับ" ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีผู้ชายมาทักแค่คำว่า "สวัสดีครับ" แต่ผู้หญิงที่ได้ฟัง กลับตกหลุมรักทันที และจินตนาการไปไกล คิดไปถึงกระทั่งงานแต่งงาน จนผู้หญิงจะต้อง เฮ้ย! เดี๋ยวก่อน! เรียกสติตัวเองกลับมา เขาเพิ่งพูดแค่ "สวัสดีครับ" ซึ่งทั้งหมดนี้คือคอนเซปต์และใจความสำคัญของเพลงนี้ทั้งหมด รวมไปจนถึงตัวเอ็มวีที่ก็ได้ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, เซียน ลิม มารับบทนางเอก-พระเอกของเอ็มวี และยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอย่าง แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ณต-ปณต คุณประเสริฐ (ณต วง Getsunova), บัวขาว บัญชาเมฆ และมารีญา พูลเลิศลาภ และเดียยังใช้โอกาสดีในวันนี้เปิดตัวค่ายเพลง Sugar Mama Records ที่เดียตั้งใจทำมันขึ้นมาเพื่อ เปย์!... เปย์ความสุขให้แฟนเพลงที่ยังรัก การร้องเพลงของเดีย และเดียคิดว่าจากนี้จะมีเพลงเพราะๆ หลากหลายสไตล์มาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องค่ะ"

ติดตามฟังซิงเกิล "สวัสดีครับ" จาก Queen of R&B "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน" ได้แล้ววันนี้ ทาง iTunes, JOOX, Deezer, kkbox, google play, Spotify และติดตามชมมิวสิกวีดิโอได้ทาง YouTube: Lydia Sarunrat Deane พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง IG: @lydiasarunrat, https://www.facebook.com/LydiaSarunratDeane

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน