Movie Guide: แรงอาฆาตคนเป็น ปลุกอาถรรพ์คนตาย ตัวอย่างเต็มเฮี้ยนลั่น“The Wrath นางอาฆาต”ผลงานรีเมคหนังสยองในตำนานของเกาหลี

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๘
นับเป็นปีที่คอหนังชาวไทยได้ชมกับภาพยนตร์เกาหลีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่าง Be With You, ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟคุณภาพระดับบล็อกบัสเตอร์ Along With The Gods : The Last 49 Days, หรือภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ที่มี "ซอมบี้ย้อนยุค" มาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมอย่าง Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้

และอีกเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายส่งท้ายปีนี้ด้วยความหลอนขนหัวลุก ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจจากสื่อไม่น้อย นั่นคือ The Wrath (เดอะ แรธ) หรือในชื่อไทยว่า "นางอาฆาต" ผลงานการรีเมคของภาพยนตร์สยองขวัญเกาหลีระดับตำนาน ที่ถือว่าเป็นต้นแบบของหนังสยองขวัญเกาหลียุคใหม่มาแล้วนับไม่ถ้วน และในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ยังได้นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง "ซน นาอึน" สมาชิกวง "เอ พิ้งค์" มาร่วมแสดงปะทะฝีมือกับนักแสดงสาวมากความสามารถ "ซอ ยองฮี" (The Chaser 2008) อีกด้วย

ซึ่งในตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ The Wrath ที่ปล่อยออกมานั้น เผยให้เห็นถึงบ้านหลังหนึ่งช่วงสมัยโชซอนที่มีเรื่องลี้ลับ ในขณะที่หญิงสาวเจ้าของบ้านพยายามปิดหูปิดตาทุกคนไม่ให้รับรู้ และเธอเองก็ทำเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ เคยเกิดโศกอนาฏกรรมปริศนา เพราะลูกชายทั้งสามคนของบ้านนี้ ต่างตายในวันแต่งงานของพวกเขาเองทั้งสิ้น

The Wrath ว่าด้วยเรื่องราวของ อ๊กบุน (รับบทโดย ซน นาอึน) สาวน้อยบ้านนอกถูกขายให้ไปเป็นลูกสะใภ้ให้กับลูกชายคนสุดท้ายของตระกูลมั่งคั่งในอาณาจักรโชซอน แต่สามีของเธอกลับเสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก แถมยังมีการตายแบบปริศนาเกิดขึ้นในบ้านนั้นอย่างไม่หยุดหย่อน เธอจึงเริ่มเกิดความสงสัยในความผิดปกติของบ้านนี้ แต่ขณะเดียวกันเธอต้องรับมือกับ คุณนายชิน (รับบทโดย ซอ ยองฮี) แม่สามีและผู้เป็นใหญ่ในบ้าน ซึ่งเธออาจจะเป็นผู้กุมความลับของเรื่องราวขนหัวลุกทั้งหมดนี้ก็เป็นได้

เปิดเผยความลับสุดเฮี้ยนที่ไม่มีอะไรปราบมันได้ และบ้านที่เราอยู่ ไม่ได้เป็นของคนเป็นอีกต่อไป กับภาพยนตร์สยองขวัญที่เคยหลอนจนกลายเป็นตำนาน ใน "The Wrath นางอาฆาต" : 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย : https://youtu.be/Njvj1ZmICtw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4