“แจ่มใส” ชวนสัมผัสเรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ กับนิยายแนว Love เรื่องใหม่แกะกล่อง ชุดเท่าที่…รัก และรักนิรมิต

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
ครองใจนักอ่านนิยายรักถึง 17 ปี สำนักพิมพ์แจ่มใสไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานดีๆ สู่นักอ่าน กับนิยายแนว LOVE ชุดเท่าที่…รัก เรื่องราวของสามหนุ่มลูกชาย 'ไฮโซพิมพ์ภัทรา' กับปัญหารักนี้แม่ไม่ปลื้ม จุดชนวนความสนุกโดย ฉัตรฉาย , Andra, อัญชรีย์ และผลงานของชวาลามารุต เรื่องรักนิรมิต นิยายรักแฟนตาซีปลุกกระแสเทวตำนานอียิปต์ ซึ่งถูกนำไปสร้างเป็นละครฟอร์มยักษ์ พร้อมออนแอร์ทางช่อง Ture4U (ช่อง 24) ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ โดยล่าสุดเปิดตัวนิยายอย่างอบอุ่นท่ามกลางแฟนๆ นักอ่าน เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับนิยาย 'ชุดเท่าที่…รัก' ประกอบด้วย เท่าที่ใจ... เว้าวอน , เท่าที่รู้... ผมเป็นของคุณ และ เท่าที่หวง... ดังดวงใจ ผลงานของสามนักเขียนสุดฮอต ฉัตรฉาย , Andra และอัญชรีย์ กลับมาร่วมตัวกันอีกครั้งสร้างสรรค์ผลงานเอาใจนักอ่านที่ชื่อชอบนิยายรักโรแมนติก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รักนี้แม่ไม่ปลื้ม" ถ่ายทอดเรื่องรักป่วนหัวใจของสามหนุ่มลูกชาย 'ไฮโซพิมพ์ภัทรา' เมื่อรักนี้แม่ไม่ปลื้ม ความรักครั้งนี้จึงไม่อาจลงเอยได้ง่ายๆ พบการเฉือดเฉือนอารมณ์ระหว่างตัวละคร และความสัมพันธ์ซับซ้อนที่รอวันคลี่คลาย ติดตามได้ในนิยายชุดเท่าที่… รัก มีให้นักอ่านสะสมในรูปแบบเล่ม และ Box set พร้อมของแถมสุดพิเศษ สมุดแชทไลน์พระ-นาง และโปสการ์ดภาพปกนิยายทั้งสามเล่มในราคา 1,059 บาท

ส่วนใครที่ชอบแนวนิยายรักแฟนตาซี ไม่ควรพลาด 'รักนิรมิต' นิยายรักคุณภาพที่ถูกนำไปสร้างเป็นละครฟอร์มยักษ์สุดอลังการ ผลงานของ ชวาลามารุต เขียนโดยคุณ น้องนุข ขวาลา และคุณต้อ- มารุต สาโรวาท ผู้จัดและผู้กำกับละครเรื่องรักนิรมิต เต็มอิ่มไปกับรักแท้ที่อยู่เหนือกาลเวลาที่ก่อกำเนิดขึ้น ณ ดินแดนไอยคุปต์ เรื่องราวของ 'ไนล์นที' ชายหนุ่ม และ 'อัสวาน' หญิงสาวที่ไปเกี่ยวข้องกับ 'เจ้าหญิงเอมนิริส' แห่งอียิปต์ นางรอคอยเขาและเธอมา 3,300 ปี เพื่อแก้ไขคำตัดสินที่นางเคยทำผิดพลาดไว้ แต่ความอาฆาตแค้น และอารมณ์หึงหวงของสตรีไม่เคยทำให้ใครมีความสุข บทสรุปเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ทั้งรูปแบบนิยาย ราคา 369 บาท และรูปแบบละครทางช่อง Ture4U (ช่อง 24) ออนแอร์วันที่ 19 พ.ย. นี้

แฟนๆ นักอ่านทั่วประเทศสามารถเก็บสะสมนิยายเรื่องใหม่จากสำนักพิมพ์แจ่มใส ทั้งนิยาย 'ชุดเท่าที่…รัก' และเรื่องรักนิรมิต ได้ที่ www.jamsai.com และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Jamsai CustomerCare 0-2840-4800 หรือ www.facebook.com/Lovebyjamsai / www.facebook.com/jamsaibookfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้