Movie Guide: การันตีฝีมือ “พลอย ศรนรินทร์” ด้วยรางวัลสุพรรณหงส์เดินหน้าสู่นางเอกสายสยองก้าวข้ามความกลัว เผชิญหน้า “ผี” อีกครั้งใน “ผีโทรศัพท์”

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
"เป็นคนกลัวผีมากเลยค่ะ กลัวการเล่นหนังผีมาก ๆ แต่ก็โดนเล่นหนังผีตลอดเลย" นี่คือประโยคแรกที่ "พลอย ศรนรินทร์" ถูกถามว่ากลัว "ผี" หรือไม่? แต่ในฐานะนักแสดงเธอสามารถดึงความพยายามทั้งหมดออกมาสู่สายตาแฟน ๆ โชว์ศักยภาพแน่น ๆ จนไม่มีใครรู้ถึงความกลัวในใจเลยสักนิด

"พลอย ศรนรินทร์" มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องดังเมื่อปี 2558 อย่าง "อาปัติ" ในบทที่แรงเกินคาดของเด็กวัย 14 ขณะนั้น เธอในบทบาทของ "ฝ้าย" สาววัยรุ่นผู้โหยหาความรักอันนำไปสู่เรื่องราวผิดศีลธรรม ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ "เณรซัน" (แน็ก ชาลี) ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์หลอนตามมา ถึงแม้ว่าบทจะหนักกว่าวัย แต่เธอก็งัดไม้ตายทางด้านการแสดง สื่อสารถึงคนดูจนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายเวที

ไม่เพียงแค่นั้น "พลอย ศรนรินทร์" ก็ยังคงมีผลงานเกี่ยวข้องกับ "ผี" มาอีก ในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง "สยามสแควร์" เผชิญหน้ากับบทบาทของ "นิด" บอกเล่าความสยองกลางเมือง สถานที่รวมตัวของวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอีกด้านที่ไม่เคยมีใครรู้ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เธอโกยคำชมได้อย่างล้นหลาม ควบมาด้วยรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

แน่นอนว่าเรื่องราวของ "พลอย ศรนรินทร์" และหนังผียังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดเธอได้ตกลงรับเล่นอีกครั้งกับเรื่อง "ผีโทรศัพท์" โดยคราวนี้เธอถึงกับออกปากว่าเป็นบทที่โตกว่าวัยมากกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นมา กับประเด็นของแก๊งเพื่อนที่ชอบเล่นเกมล่าผี แต่ดันถ่ายติดผีของจริง และผีของจริงยังตามออกมาล่าพวกเขานอกเกม บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของเธอ เพราะเธอยืนยันว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับหนังผี มันเหมือนกับการก้าวข้าม Safe Zone ของตัวเอง!

ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ #ผีโทรศัพท์ 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#กดส่งภาพระวังจะส่งผี #กดรับภาพระวังจะรับผี

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ : https://youtu.be/3950oVVChu0

คุณอยู่กับโทรศัพท์นานแค่ไหนในแต่ละวัน จงระวังให้ดี : https://youtu.be/GCmWBsZA01Y

ส่องโลเคชั่นหลอน ใน ผีโทรศัพท์ : https://youtu.be/Dt2O8hkxrHY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก