“TE3N สืบปมล่าฝ่าคดีเดือด บล็อกบัสเตอร์ ฯวันเสาร์นี้ ทางช่อง 8”

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
"บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์" ช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ พบกับภาพยนตร์สนุกสุดมันส์ ด้วยความอัจฉริยะแยบยลของผู้กำกับ กับภาพยนตร์เรื่อง "TE3N สืบปมล่าฝ่าคดีเดือด" จอห์น บิสวอส (Amitabh Bachchan) ชายชราผู้จมอยู่กับความเศร้า เพราะเมื่อ 8 ปีที่แล้ว หลานสาวชี่อ แอนเจล่า วัย 8 ขวบของเขา ถูกลักพาตัวและโศกนาฎกรรมครั้งนี้ นำเธอไม่สู่ความตาย จอห์นไม่เคยให้อภัยตัวเองสำหรับการเสียชีวิตของหลานสาว และใช้เวลา 8 ปีที่ผ่านมาขุดหาเบาะแสต่างๆ เขาไปสถานีตำรวจทุกวันเพื่อทวงความเป็นยุติธรรมให้กับหลานสาว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร์ติน ดาจ (Nawazuddin Siddiqui) ผู้ทำคดีนี้ที่คอยช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถหาตัวคนผิดมาลงโทษได้ คดีนี้จึงเป็นปมอยู่ในใจตลอดมา มาร์ติน จึงตัดสินใจลาออกจากกรมตำรวจแล้วหันไปเป็นนักบวช จนวันหนึ่งได้เกิดคดีเด็กชายถูกลักพาตัวเกิดขึ้นอีกครั้ง คดีนี้อยู่ในความรับผิดชอบของสารวัตร สาริสต้า ซาก้าร์ (Vidya alan) ซึ่งสารวัตรได้ขอความ ช่วยเหลือจาก Martin อดีตตำรวจเข้าร่วมตรวจสอบคดีนี้ด้วย เพราะเหตุการณ์ทุกอย่าง คล้ายกับคดีลักพาตัวที่เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อน และเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับคดีเก่าที่ยังหาตัวคนผิดไม่ได้ การสืบสวนคดีจึงเริ่มต้นขึ้น เดินตามรอยแฟ้มคดีของ แอนเจล่า โดย จอห์นให้ความร่วมมือกับตำรวจใช้เบาะแสและใช้ข้อมูลที่เขาเก็บรวบรวมมาตลอด 8 ปีช่วยหาตัวคนผิด แต่ครั้งนี้จะสามารถติดตามจับคนร้ายได้หรือไม่และใครคือฆาตรกรตัวจริงที่ทำให้หลานสาวของจอห์นต้องตาย

ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์ เรื่องเยี่ยม "TE3N สืบปมล่าฝ่าคดีเดือด" นำแสดงโดย อามิทาบห์ บัคชัน, นาวาซูดิน ซิดดิกุย และ วิดยา อาลัน ออกอากาศให้ชมในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน