เบลล่า ราณี และป้อง ณวัฒน์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ โธมัส ซาโบ

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด ได้ทำการเปิดร้านโธมัส ซาโบ สาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีเบลล่า ราณี และป้อง ณวัฒน์ นักแสดงชื่อดังมาร่วมเดินแบบในโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นนัล แบรนด์ โชว์ 2018 ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเครื่องประดับหรูหราสัญชาติเยอรมัน และดีไซน์อันทันสมัยที่สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

เครื่องประดับที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้สวมใส่ ผู้ที่หลงรักเครื่องประดับต่างให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์จากเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบ และนี่คือสิ่งที่กำหนดทิศทางการออกแบบเครื่องประดับคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018 ของโธมัส ซาโบ คอลเลกชั่นใหม่มาในลุคสุดโมเดิร์นที่ผู้สวมใส่สามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจชอบ โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกในหลากหลายรูปแบบ ทั้งสร้อยสายโซ่งานแฮนด์เมด แหวนวินเทจ และจี้เหรียญ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์แทนชุดเครื่องประดับคลาสสิกแบบเดิมๆ นอกจากนั้นยังมีจี้รูปดวงจันทร์และดวงดาวชวนฝัน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ให้สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับซีรีส์ Generation Charm Club, Kingdom of Dreams หรือ Rebel at Heart ก็ล้วนสวยงามมีเอกลักษณ์ทั้งสิ้น

Susanne Koelbli ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโธมัส ซาโบ เปิดเผยว่า "ลูกค้าสามารถเผยมุมมองของความทันสมัยผ่านการผสานเครื่องประดับต่างๆ เข้าด้วยกัน เราขอเชิญชวนให้ทุกคนมามิกซ์สไตล์ของตัวเองด้วยเครื่องประดับหลากหลายสีสัน รูปแบบ และสไตล์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมดั้งเดิมและความทันสมัย"

สามารถเป็นเจ้าของเครื่องประดับโลหะเงินสเตอร์ริง 925 ที่ผสมผสานเทรนด์ใหม่ๆ มรดกตกทอดของแบรนด์ และมาตรฐานการออกแบบขั้นสูงสุดได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ ที่ร้านโธมัส ซาโบทุกสาขา หรือช็อปออนไลน์ทาง http://www.thomassabo.co.th

เกี่ยวกับโธมัส ซาโบ

โธมัส ซาโบเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับและนาฬิกาชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1984 ที่เยอรมนี มีร้านค้าเป็นของตัวเองราว 300 สาขา ใน 5 ทวีปทั่วโลก และมีพนักงานราว 1,860 คน นอกจากนี้โธมัส ซาโบยังมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,800 ราย ซึ่งรวมถึงสายการบินและบริษัทเรือสำราญชั้นนำด้วยสัมผัสความหรูหรากับโธมัส ซาโบ แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเยอรมัน ได้แล้ววันนี้ที่เทอร์มินอล 21 พัทยา ชั้น G-Paris

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital